ตำรวจสตูลรวบมือฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของร้านชำ


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.62-พ.ต.อ.สมศักดิ์  เจริญกุล รอง ผบก.ภ.จว.สตูล ,พ.ต.อ. ปิยะวัฒน์  ขวัญศรี ผกก. สภ.ทุ่ง หว้า จ.สตูล  พ.ต.ท.ชาญวุฒิ รักษาพราหมณ์  รอง ผกก.ป สภ.ทุ่งหว้า พ.ต.ท.มาโนช   สุทธิรักษ์  สว.สส.สภ.ทุ่งหว้า ร.ต.อ.กฤษฏา  พฤษษะศรี  รอง สว (สืบสวน)  สภ.ทุ่งหว้า และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ.ตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า ฝ่ายปกครอง กว่า 30 นาย คุมตัว นายสมศักดิ์  หรือนาฝี  ตรีโกบ อายุ 31 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ทุ่งบุหลัง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล  ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่น ไปที่เหตุเกิดบ้านเลขที่ 72 หมู่ 5 ต.ทุ่งบุหลัง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับของศาลจังหวัดสตูล ที่ จ.116/2562 ลงวันที่ 28 ก.ค.2562 เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในพื้นที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล 

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำให้นางสำลีถึงแก่ความตายจริงเนื่องจากตนลักลอบเข้าไปภายในบ้านผู้ตายทางประตูหลังบ้านตอนกลางดึกด้วยการถอดกลอนประตูบ้านเพื่อต้องการที่จะเข้าไปลักทรัพย์ แต่เผอิญนางสำลี ผู้ตาย มาพบเห็นเหตุการณ์เสียก่อนแล้วผู้ตายพยามเข้ามาจับมัดตัวตนจึงได้ใช้เหล็กแป๊บเป็นอาวุธทุบทำร้ายตีผู้ตายที่แขน และที่ศรีษะที่ห้องนอนและหน้าบ้านแบบไม่ยั้งจนผู้ตายเสียชีวิตคาที่ก่อนผู้ต้องหาเอาทรัพย์เงินสดผู้ตายไป 500 บาท พาหลบหนีไปจนมาถูกตำรวจจับได้ในที่สุด

คดีนี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 26 ก.ค.2562  พ.ต.ท.อนุศักดิ์  แซะหมูด  สารวัต (สอบสวน) สภ.ทุ่งหว้า จ.สตูล  รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 5 ต.ทุ่งบุหลัง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำในห้องนอนพบศพทราบชื่อ นางสำลี  หนูหมาด อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนเตียงในบ้าน ในสภาพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่แขน และศรีษะแตกจึงนำส่งโรงพยาบาลทุ่งหว้าเพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

สอบสวนในเบื้องต้นก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้ตายอยู่ภายในบ้านตามลำพังกระทั่งบุตรชาย นายประชา  หนูหมาด  อายุ 42 ปี ผอ.รพ.สต.บ้านเขาแดง  ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้า มาหาแม่เรียกแต่มารดาไม่ตอบจึงได้พังประตูร้านเข้าไปพบว่า มารดานอนหงายเลือดไหลนองออกทางจมูก หู อยู่บนที่นอน นาทีแรกคิดว่า มารดาเส้นเลือดสมองแตกแต่ตรวจสอบดูใกล้ๆพบว่า มีบาดแผนที่ศีรษะ  ข้างหู และ แขน ตามลำตาม จึงเชื่อว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้ายมารดาจึงแจ้งตำรวจมาชันสูตรศพพร้อมสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายได้ดังกล่าว สำหรับมีพบว่า พฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด สำหรับผู้ตายทราบว่า เป็น มารดา อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.ทุ่งบุหลัง อ.ทุ่งหว้าอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"