วอนอย่าเพิ่งก่อม็อบขอเวลานายกฯติดดินทำงานก่อน


เพิ่มเพื่อน    

28  ก.ค.2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลแถลงนโยบายต่อสภาผู้แทนราษฎรเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยากฝากไปยังพรรคร่วมฝ่ายค้านและพี่น้องประชาชนว่า ให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานตามนโยบายที่ได้แถลงไว้ อย่าเพิ่งออกมาเคลื่อนไหวสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศ ขอเวลาให้รัฐบาลได้ทำงานก่อน เพราะปัญหาของพี่น้องประชาชนรอการแก้ไขอยู่ หากมีอะไรที่เป็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนรัฐบาลจะเร่งดำเนินการแก้ไขในทันที ส่วนนโยบายต่างๆ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม คงจะสั่งการให้ทุกกระทรวงที่รับผิดชอบดำเนินการทันที

“พล.อ.ประยุทธ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน เป็นนายกฯ ของคนไทยทั้งประเทศ ผมได้พูดคุยกับชาวบ้าน ซึ่งได้บอกกับผมว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ ที่ไม่สร้างภาพ เป็นนายกฯ ที่เหมือนชาวบ้านปกติทั่วไป ตรงนี้ชาวบ้านชื่นชอบมาก เพราะที่ผ่านมาหลายครั้งที่เรามีนายกฯ ที่มีภาพลักษณ์ดีแต่สร้างความเสียหายให้กับประเทศ ปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชันมากมาย ดังนั้น ขอเวลาให้นายกฯ ได้ทำงานก่อน อีกทั้งยังมีรัฐมนตรีที่มาจากภาคการเมือง ซึ่งจะเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนดี เมื่อบวกกับผู้นำรัฐบาลที่มีความเด็ดขาด กล้าตัดสินใจ ผมเชื่อว่ารัฐบาลจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และประเทศจะมีความมั่นคง มั่งคั่ง และยังยืนแน่นอน”นายธนกรกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"