รวบครบแก๊งวัยรุ่นรุมโทรมเด็กหญิงวัย13


เพิ่มเพื่อน    


    ปิดคดี 4 วัยรุ่นรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ตำรวจตามจับจนครบ เปิดแถลงก่อนคุมตัวไปทำแผน ดำเนินคดีข้อหาหนัก 
    มีรายงานว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายณัฎฐพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี นายเลิศ อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา และเยาวชนอีก 2 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุรุมข่มขืน ถ่ายคลิปเรียกเงินเด็กหญิงวัย 13 ปี โดยมีของกลางเป็นกุญแจมือที่ใช้ล็อกแขน และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ เบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อกระทำอนาจารแม้ว่าผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีซึ่งไม่ใช่ภรรยา ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  
    พล.ต.ต.นันทชาติเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ถูกนายกอล์ฟ อายุ 12 ปี แฟนเก่า ชักชวนพาไปเที่ยวที่เขาสามมุก จากนั้นพาไปบ้านป้าปู ถนนรอบเขาสามมุก พบกับนายบิ๊ก พูดคุยหยอกล้อจนสนิทสนมกับเด็กสาวบี จนเกิดยินยอมมีอะไรกันที่บ้านป้าปู โดยที่นายกอล์ฟอยู่บริเวณบ้านข้างเคียง
    ต่อมานายณัฎฐพัชร์ ณีวงศ์ มาเที่ยวเล่น เจอเด็กทั้ง 3 คน คือนายกอล์ฟ นายบิ๊ก และเด็กสาวบี จึงชวนมาเที่ยวบ้านเช่า ก็ไม่ไกลกัน นั่งคุยกันจนดึก แล้วนายณัฎฐพัชร์ได้บังคับโดยใช้กุญแจมือล็อกแขน และขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงบี แต่เด็กไม่ยินยอม นายณัฎฐพัชร์จึงปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยเด็กหญิงบีสลบไป มีนายกอล์ฟ นายบิ๊ก และนายเลิศ ชาวกัมพูชา อยู่ด้วยในห้อง จากนั้น นายเลิศ ชาวกัมพูชา ได้ใช้กำลังข่มขืนขณะเด็กหญิงบีสลบ เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบนายเลิศกำลังข่มขืน กระทั่งเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ก.ค.62 เด็กหญิงบีโทรศัพท์เรียก น.ส.เรวดี ซึ่งเป็นรู้จักกัน มารับออกจากห้องเช่าดังกล่าว และต่อมา กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ข่มขืน ด.ญ.บีให้จ่ายเงิน 3 พันบาท ไม่เช่นนั้นจะเผยแพร่คลิปข่มขืนในสื่อโซเชียล อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบพบว่ามีการถ่ายคลิปจริง แต่ไม่ได้นำออกเผยแพร่ และตำรวจได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตำรวจได้คุมตัวนายณัฎฐพัชร์ และนายเลิศ อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา 2 ใน 4 ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ จุดแรก คือจุดที่นายณัฎฐพัชร์มารับผู้เสียหายออกไปจากบ้านนายกอล์ฟ โดย พล.ต.ต.นัทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เผยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายมาดูแลตลอดการทำแผน เพราะเกรงผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์
    ต่อมาทำแผนจุดที่ 2 ภายในห้องพักนายณัฎฐพัชร์ หลังพาผู้เสียหายมาที่ห้องเช่าแล้วใส่กุญแจมือผู้เสียหาย ก่อนจะไขกุญแจมือ แล้วลงมือชำเราผู้เสียหาย โดยไล่นายเลิศออกไปนอกห้อง จากนั้นนายเลิศได้เข้ามาชำเราผู้เสียหายต่อ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายไม่รู้สึกตัว
    คดีนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข จับกุมนายบิ๊กได้เป็นคนแรก จากนั้นเข้าตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ก่อนจับกุมนายณัฎฐพัชร์ได้พร้อมของกลาง เสื้อผ้า 1 ชุด จากนั้นขยายผลจับนายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สัญชาติเมียนมา ได้ขณะออกเรือหาปลา และจับกุมนายเลิศ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้เป็นคนสุดท้าย พร้อมของกลางกุญแจมือ เสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีเทา เขียนคำว่า บ้านปู กางเกงลายดอกสีน้ำเงินอีก 1 ตัว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"