คาดหนุ่มขอนแก่นเมาขี่จยย.พุ่งชนรถไฟที่กำลังวิ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.62- ความคืบหน้าอุบัติเหตุนายอรรถพล บับลุน อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขี่รถจักรยานยนต์ชนรถไฟที่กำลังแล่นผ่าน บริเวณถนนจุดตัดรถไฟบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น 

พ.ต.ท.ศิริชัย  กุลวิทิต รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์มาทำการตรวจสอบที่ สภ.ย่อยศิลา ขณะที่ขบวนรถไฟนั้นให้บริการได้ตามปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยจะลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและประสานการทำงานร่วมันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาเวลา 00.00 น. วันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิริชัย  กุลวิทิต รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองขอนแก่น ขณะออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบตามปกติ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถไฟ บริเวณถนนจุดตัดรถไฟบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่นหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบ

เที่เกิดเหตุพบราวเหล็กที่กั้นรถไฟชำรุดเสียหาย  มีร่องรอยถูกชน โดยพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คมร- 963 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบรถไฟสายหนองคาย-กรุงเทพฯ  ขบวนที่ 134 จอดอยู่บนรางรถไฟในที่เกิดเหตุ โดยมีร่องรอยถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนได้รับความเสียหายบริเวณโบกี้ ที่ 3 จากท้ายขบวน นอกจากนี้ยังคงพบร่างนายอรรถพล บับลุน อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตีวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพือช่วยชีวิต

จากการสอบสวนผุ้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  นายอรรถพล ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่บ้านศิลา ซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของหมู่บ้าน ระหว่างทางกลับบ้านน่าจะเมาจากสุรา จึงมองไม่เห็นว่ามีรถไฟวิ่งมาจนกระทั่งชนเข้าที่เหล็กกั้นทางรถไฟ จากนั้นก็พุ่งไปชนรถไฟที่ขณะนั้นกำลังวิ่งผ่านอีกเพียง 3 โบกี้ก็จะพ้นไป เป็นเหตุให้รถไฟได้ลากตัวนายอรรถพลไปด้วยแน่นิ่ง  แต่เมื่อพยาบาลเข้ามาปฐมพยาบาลแล้วพบว่านายอรรพล ได้รู้สึกตัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"