กรีซมันน์เผยมาบาร์ซ่าเพื่อเล่นกับเมสซี่


เพิ่มเพื่อน    



อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า เผยที่ตัดสินใจย้ายมายังถิ่นนูคัมป์ ก็เพื่อที่จะได้เล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และตั้งเป้าที่จะทำผลงานกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมให้ได้
    ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ได้ย้ายไปเล่นที่ นูคัมป์ สมใจเมื่อวันก่อน หลังจากที่ บาร์ซ่า ตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงินจำนวน 120 ล้านยูโร หรือราว 107 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขของสัญญากับทาง แอตเลติโก มาดริด ที่จำนวนลดฮวบลงจาก 180 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา
    กรีซมันน์ ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของสโมสรแล้วที่สเตเดี้ยม และร่วมนั่งแถลงข่าวเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกลายมาเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดคนหนึ่งของบาร์ซ่าให้ได้
    "ผมต้องการเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมนี้ และผมจะพยายามที่จะคว้าแชมป์ลาลีกาให้ได้ เช่นเดียวกับ โคปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้วยที่ผมยังขาดอยู่ในการเล่นอาทชีพ"
    "ผมซ้อมหนักเพื่อที่จะเป็นผู้เล่นสำคัญในทุกตำแหน่ง ผมสามารถเล่นทางซ้าย ทางขวา หรือตรงกลาง แต่สิ่งเดียวที่สำคัญคือการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม ผมพร้อมที่จะผ่านบอล ทำแอสซิสต์ และทำประตู มันล้วนเป็นความสนุกในการเล่นของผม"
    "แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะทำใจได้ง่ายเมื่อต้องย้ายออกจากที่ที่คุณอยู่สบายๆแล้ว ผมเคารพรักในแอตเลติโก มาดริด และผมทุ่มเทเพื่อสโมสรหมดแล้วทุกอย่าง แต่ตอนนี้ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ ผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นอีก และก้าวออกมาจากคอมฟอร์ทโซนเสียที"
    ถามถึงการที่มี เมสซี่ นักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เป็นเพื่อนร่วมทีมแล้ว กรีซมันน์ ตอบ "ผมดีใจมาก ผมคงสนุกมากถ้าได้เล่นกับเขา"
    "เขาคือนักเตะเบอร์หนึ่งสำหรับผม เหมือน เลบรอน เจมส์ ใน เอ็นบีเอ เขาเป็นคนที่ผู้เล่นทุกคนต้องมองหา และเขาคือตำนานของลูกๆของผม รวมถึงลูกของลูกของผมในอนาคต"
    กรีซมันน์ ซึ่งเลือกสวมเสื้อเบอร์ 17 ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ ส่วนเรื่องค่าตัวในตอนนี้ แอตเลติโก ปฏิเสธที่จะยอมรับเงื่อนไขการจ่ายเป็นงวด ดังนั้น บาร์ซ่า จึงต้องทำเรื่องกู้เงินเป็นจำนวน 31.5 ล้านปอนด์ สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"