ORI บุกตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดคอนโดแบรนด์ ดิ ออริจิ้น


เพิ่มเพื่อน    


12 ก.ค. 2562 นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังปี 2562 ว่า บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยใน โดยในไตรมาส 3 มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่มูลค่ารวม 12,500 ล้านบาท ได้แก่โครงการพาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี โครงการเคนซิงตัน ดิสทริค ระยอง โครงการภายใต้แบรนด์ดิ ออริจิ้น 3 โครงการ และโครงการบ้านแบรนด์ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ 1 โครงการ ส่วนไตรมาส 4  เปิดโครงการการใหม่มูลค่ารวม 7,000-8,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนที่จะมีการพัฒนาโครงการใหม่มูลค่ารวม 27,000 ล้านบาท

“บริษัทมีแผนในการขยายตลาดโดยเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ อายุประมาณ 23-28 ปี ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ ดิ ออริจิ้น ซึ่งในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวทั้งหมด 6 โครงการ ได้แก่โครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ มูลค่า 1,930 ล้านบาท โครงการ ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว มูลค่า 740 ล้านบาท โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 มูลค่า 440 ล้านบาท  โครงการ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท 105 มูลค่า 1,340 ล้านบาท โครงการ ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 มูลค่า 2,030 ล้านบาท และ โครงการ ดิ ออริจิ้น พหล-สะพานใหม่ มูลค่า 1,220 ล้านบาท”นายพีระพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังคงมีวิสัยทัศน์ภายใต้แนวคิดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง โดยเฉพาะความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย บริษัทจึงได้พัฒนาสินค้าให้มีความเป็นสมาร์ทโพรดักส์ รวมถึงการให้บริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ได้รับความสะดวก ทั้งนี้บริษัทจึงได้พัฒนาฟังก์ชั่นเพื่อให้บริการใหม่ๆให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนาแอปพิเคชั่น Origin Connect ภายใต้แนวคิด”ต่อ...ติด...ให้ชีวิตง่ายขึ้น”ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย ปัจจุบันบริษัทได้เริ่มเปิดใช้ในบางโครงการแล้ว

สำหรับแนวโน้มยอดขายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้บริษัทคาดว่าจะทำได้อีก 15,000 ล้านบาท จากในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ที่สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 7,290 ล้านบาท ส่งผลให้ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายแล้ว 13,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 46% ของเป้าหมายทั้งปีที่ตั้งไว้ 28,000 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"