ตำรวจสน.หลักสองเต้นผาง!คลิปรุมซ้อมผู้ต้องหาคดียาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ค. 62 - ขณะนี้สังคมออนไลน์ ให้ความสนใจไปที่คลิปเจ้าของเพจเฟซบุ๊กเห็บหมา ที่โพสต์ว่า เป็นคลิปเหตุการณ์ตำรวจ สน.หลักสอง หลายนายรุมซ้อมผู้ต้องหาคนเดียว ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างเสียงวิจารณ์ในโลกโซเชียลถึงการกระทำของตำรวจ อย่างกว้างขวางว่าเหมาะสมหรือไม่

ล่าสุด พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาดโสภณ ผู้กำกับ สน.หลักสอง  ชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีคนเมายา หรือ สารเสพติด อาละวาดภายในวัดบุญยประดิฐ ถนนพุทธมณฑล สาย 2 ตำรวจสายตรวจจึงลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับวิทยุขอกำลังสายตรวจมาสนับสนุนจับกุม ก่อนจะนำตัวชายคนดังกล่าวไปที่สถานีตำรวจ 

"โดยขณะเข้าจับกุมผู้ชายตามภาพในคลิป ได้ทำการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม บวกกับชายคนดังกล่าว เป็นคนรุปร่างใหญ่ ทำให้การจับกุมเป็นไปด้วยความยากลำบาก และในขณะที่นำขึ้นรถมายังสถานีตำรวจ ยังได้ด่าเจ้าหน้าที่ และได้ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทาง กระทั่งถึงสถานีตำรวจ เจ้าที่จึงหมดอดทนจึงทำให้เหตุตามคลิป"

พ.ต.อ.อรรถวุฒิ กล่าวว่าโดยขณะนี้ในส่วนผู้ต้องหา ได้ถูกนำไปดำเนินคดีเสพสารเสพติดแล้ว และได้มีการสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ลงมือทำร้ายชายในคลิปว่าทำเกินกว่าเหตุรึไม่ และอยู่ระหว่างรอผลการสอบสวน ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป โดยยืนยันว่า จะไม่ปกป้องลูกน้องเด็ดขาด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"