อร่อยชวนสยอง ชิมฟรีจระเข้หัน


เพิ่มเพื่อน    


    เมืองหาดใหญ่จัดเมนูจระเข้หันตัวเป็นๆ 3 ตัว มาย่างกันสดๆ แจกให้นักท่องเที่ยวได้กินฟรีในเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้  ครั้งที่ 8 ผู้คนเข้าแถวยาวเหยียดรอกินของแปลก 
    มีรายงานว่า เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมา ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดงานเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคมนี้ ที่บริเวณสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ ถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อสร้างบรรยากาศการค้าและสีสันการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในวันนี้ถือว่าเป็นวันที่พิเศษสุดๆ เนื่องจากมีการจัดเมนูหรอยชวนชิม เป็นจระเข้หัน จำนวน 3 ตัว จากฟาร์มทวีชัยฟาร์ม จ.ราชบุรี มาหันกันสดๆ ให้เห็นกันจะจะกับจระเข้ตัวเป็นๆ ทั้งตัว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้กินกัน ซึ่งแต่ละตัวความยาวประมาณ 2 เมตร แม้จะถลกหนังเหลือแต่เนื้อขาวคลุกเครื่องปรุง ทว่ายังคงมีหัวเขี้ยวโง้งให้นักชิมได้ขยาดอีกด้วย  
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมนูจระเข้หันในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มายืนต่อแถวรอกินเนื้อจระเข้กันยาวเหยียด ซึ่งส่งกลิ่นหอมกรุ่นจากเครื่องแน่นและเนื้อของจระเข้สดๆ ที่ย่างบนเตาแก๊ส เมื่อสุกแล้วพ่อครัวที่มีความชำนาญในการย่างและหั่นจระเข้ก็นำจระเข้ทั้งตัวยกเว้นหัว มาสับใส่จานแจกให้นักท่องเที่ยวได้กินกันอย่างอร่อย โดยมี พล.ต.อ.สาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ช่วยกันแจกให้ทุกคนได้กิน ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าเพิ่งจะกินเนื้อจระเข้เป็นครั้งแรก
    นายสุรพลเปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่มีการนำจระเข้หันซึ่งหากินยากมาแจกให้นักท่องเที่ยวได้กินกัน โดยใน อ.หาดใหญ่ ยังไม่มีงานไหนที่นำเนื้อจระเข้มาให้กินแบบนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่และสร้างสีสันให้กับงาน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"