ภาพท้ายสุดครม.ลุงตู่1 นายกฯมอบเหรียญเงินรัชกาลที่ 10 ให้เป็นที่ระลึก


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในการประชุมครม.วันที่ 9 ก.ค.ซึ่งเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายของครม.ประยุทธ์ 1 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ได้กล่าวขอบคุณครม.ทุกท่านที่ได้มาร่วมงานกันมาทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ขอให้ทุกคนสุขภาพดี โชคดี ส่วนผู้ที่ไม่ได้ร่วมครม.ชุดต่อไปหากมีอะไรเสนอแนะเข้ามาได้ 

ทั้งนี้ นายกฯยังได้มอบเหรียญพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 4 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเป็นเหรียญเงินให้กับรัฐมนตรีเป็นที่ระลึก พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน 15 คน ขาดเพียงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และน.ส.ชุติมา บุณยประภัศรรมช.พาณิชย์ ที่ลาประชุมไปราชการต่างประเทศ

นายกฤษฎา บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ในที่ประชุม พล.อ.ประยุทธ์  ได้อวยพรให้ทุกคนไปทำหน้าที่ที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้ พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้อยู่ร่วมกันมาตลอด และบอกว่าหากใครมีปัญหาอะไรก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยปรึกษาหารือกับท่านได้ ซึ่งทุกคนต่างยกมือไหว้อำลา ก่อนที่นายกฯจะชวนทุกคนไปถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก พร้อมกับมอบของที่ระลึกซึ่งเป็นเหรียญเงินรัชกาลที่ 10 ที่จัดทำโดยสำนักกษาปณ์ กรมธนารักษ์

ด้าน​ พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกฯกล่าวขอบคุณและบอกว่า รัฐบาลเป็นรัฐบาลของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่ของใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ถึงแม้ต่อไปจะไม่ได้ทำงานให้ครม.แล้ว แต่ทุกคนสามารถช่วยเป็นที่ปรึกษาให้นายกฯได้ตลอด มีอะไรก็เสนอแนะเข้ามา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"