ตำรวจทยอยส่งฟ้องนักพนันบ่อนเสือมังกร


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.62-ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ควบคุมตัวนักพนันบ่อนเสือมังกรรวมกว่า 30 ราย ที่ถูกจับกุมเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.ค. มาส่งให้พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลแขวง เพื่อฟ้องคดีด้วยวาจาเป็นจำเลยต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในความผิดฐานลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 ซึ่งหากผู้ต้องหารายใดให้การรับสารภาพ พนักงานอัยการคดีศาลแขวงก็จะนำตัวไปยื่นฟ้องคดีด้วยวาจาเป็นจำเลยต่อศาลแขวงพระนครเหนือ แต่หากผู้ต้องหารายใดให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวนก็จะแยกยื่นคำร้องผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้ทยอยนำกลุ่มผู้ต้องหามาส่งเป็นชุดๆ ละ 10 คน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะเกิดเหตุสามารถจับกุมนักพนันและเจ้ามือได้กว่า 30 ราย พร้อมของกลางโต๊ะแสดงการพนันเสือ-มังกร 1 โต๊ะ โต๊ะแสดงการพนันไฮโล 1 โต๊ะ อุปกรณ์เล่นไฮไล 1 ชุด ไพ่กระดาษหลายสำรับ กล้องวงจรปิด 12 ตัว จอแสดงกล้อง 4 ตัว เซิร์ฟเวอร์ระบบ 1 ตัว เครื่องทำไพ่ 4 เครื่อง และเงินสด 141,720 บาท โดยมีนายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี รับเป็นผู้ดูแลบ่อนดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"