สาวหาดใหญ่ร้องตร.โรคจิตขย้ำก้นในพระอุโบสถวัดดัง


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.62- หญิงสาววัย 40 ปี นำภาพจากกล้องปิดขณะที่เธอเข้าไปไว้พระภายในพระอุโบสถที่วัดศรีสว่างวงศ์ หรือวัดเกาะเสือ ย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และถูกหนุ่มหื่นโรคจิตเข้ามาใช้มือขยำก้นอย่างแรงถึง 2 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เกื้อหนู รองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เพื่อให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

หญิงสาวรายนี้เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้แวะเข้าไปไหว้พระภายในพระอุโบสถวัดศรีสว่างวงศ์ก่อนที่จะไปทำงาน ระหว่างนั้นได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 30  ปีได้เดินเข้ามาขอธูปกับเทียน จึงเดินไปหยิบให้เพราะไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากอยู่ในโบสถ์ และอยู่ต่อหน้าองค์พระประธาน  และตนได้ไปนั่งไหว้พระตามปกติ  ส่วนชายหนุ่มคนนี้ได้เดินออกไป แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นชายหนุ่มคนนี้ได้เดินมาทางด้านหลังและใช้มือขยำก้นตนอย่างแรงถึง2 ครั้งและรีบไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าออโตเมติก ดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไป ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน และผลจากการที่ถูกขยำก้นอย่างแรงทำให้ตัวเองปวดอยู่หลายวัน 

"กระทั่งเมื่อวันที่3 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เห็นข่าวที่มีชายหนุ่มไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์3 ซึ่งอยู่ในย่านเดียวกันกับวัดศรีสว่างวงศ์ จึงได้ไปสอบถามเจ้าของบ้านเกี่ยวกับลักษณะของชายคนนี้และพบว่าน่าจะเป็นคนๆเดียวกัน  จึงห่วงหญิงสาวคนอื่นๆให้ระวังตัวเพราะแม้จะอยู่ในโบสถ์ต่อหน้าองค์พระก็ยังไม่ปลอดภัยและยังกล้าก่อเหตุแบบนี้ และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมชายหนุ่มคนนี้เพื่อไม่ให้ก่อเหตุกับผู้หญิงคนอื่นอีก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"