เด้ง4เสือสุทธิสาร เซ่นบ่อนกลางกรุง


เพิ่มเพื่อน    


    เด้ง 4 เสือสุทธิสารเซ่นทหารทลายบ่อนไฮโล-ไพ่เสือมังกร รวบนักพนันชายหญิง 30 คน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง "หนู ดาวดึงส์" นักสนุกเกอร์ดังหวิดซวย เปิดโต๊ะอยู่ชั้นเดียวกับบ่อน แต่เจ้าหน้าที่สอบแล้วไม่เกี่ยวกัน
    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งช่วยราชการ 5 เสือ สน.สุทธิสาร ได้แก่ ผู้กำกับการ รองผู้กำกับการ 2 นาย สารวัตรฝ่ายสืบสวน และสารวัตรปราบปราม ไปยัง บก.น.2 เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงฐานปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่ กระทั่งทหารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ร่วมกับกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง รวม 30 นาย เข้าทลายบ่อนพนัน ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 ย่านห้วยขวาง ควบคุมตัวนักพนันชายและหญิง รวม 31 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ กับเงินสด 141,720 บาท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    มีรายงานว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้มีคำสั่ง ที่ 190/2562 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน 1.พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สน.สุทธิสาร 2.พ.ต.ท.คะแนน พวงมาลัย รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร 3.พ.ต.ต.รณภพ รำเพยเพชร สว.สส.สน.สุทธิสาร รรท.รอง ผกก.สส.ฯ 4.พ.ต.ท.ครรชิต เจตนาพรสำราญ สวป.สน.สุทธิสาร ไปปฏิบัติราชการที่ สปก.กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
    ในการนี้ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.สุทธิสาร และมอบหมายให้พิจารณาข้าราชการตำรวจในสังกัดไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป พร้อมกันนี้ได้มีคำสั่ง ตามคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่ 189/2562 ลง 7 กรกฎาคม 2562 แต่งตั้งให้ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีความเห็นเสนอให้ทราบต่อไป
    ส่วนด้านคดี ร.ต.อ.วัชรพล วชิรกุลฑล รอง สว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 30 คน เป็นคนไทย 21 คน ชาวต่างชาติ 9 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นไฮโล 11 ชุด อุปกรณ์เล่นไพ่เสือมังกร 4 ชุด เงินสด 141,720 บาท ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต แก่นักพนัน 13 คน เป็นคนไทย 9 คน และคนชาวต่างชาติ 4 คน ในจำนวนชาวต่างชาตินี้มีชาวกัมพูชา 1 คน ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มคือ "เป็นบุคคลต่างด้าวและเข้ามาอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหา เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ กับแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต แก่นักพนันอีก 17 คน เป็นชาวไทย 12 คน และชาวต่างชาติ 5 คน เตรียมส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ค. ต่อไป
    การจับกุมบ่อนพนันดังกล่าวมีรายละเอียดคือ พล.ท.กิตติธัช บุญศิริ ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กอ.รมน. พ.อ.ศุรพงษ์ ชำนิยันต์ ผช.ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ร้อย รส.เขตห้วยขวาง กว่า 30 นาย บุกทลายบ่อนการพนันภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 101-102 เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ โดยชั้นที่ 1 ห้อง 101 เปิดเป็นร้านอาหารจีน ส่วนชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 102 แบ่งเป็น 2 ห้อง ห้องแรกเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ จำนวน 4 โต๊ะ หน้าประตูติดป้ายกระดาษระบุข้อความ "เปิดแล้วเสือมังกรไฮโล" ห้องด้านในพบนักพนันกำลังเล่นพนันกัน เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมทางออกไว้ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม    จากการตรวจสอบพบโต๊ะเสือมังกร 1 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ รวบนักพนันเป็นชายหญิงพร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดของกลาง
    มีรายงานว่า โต๊ะสนุกเกอร์ที่อยู่ในอาคารที่เล่นพนันกันนั้นเป็นของ หนู ดาวดึงส์ หรือนายนพดล นพจร นักสนุกเกอร์ชื่อดัง อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกและเอเชีย แต่ไม่เกี่ยวข้องกับบ่อนการพนัน เพียงแต่มาเช่าสถานที่ชั้นเดียวกัน ซึ่งเวลานี้ทางเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.พอทราบแล้วว่าใครเป็นเจ้าของบ่อนตัวจริง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"