ไม่อิ่มไม่เลิก ตำบลเขาคราม จ.กระบี่ จัดบุฟเฟ่ต์กินทุเรียนหัวละ 100 บาท


เพิ่มเพื่อน    

ที่บริเวณลานกีฬาช่องเขา บ้านวังน้ำเขียวหมู่ที่ 1 ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ กลุ่มคนรักทุเรียนบ้านตำบลเขาคราม กว่า 15 สวนทุเรียน ได้นำทุเรียนกว่า 2 ตัน มาจัด เป็นบุฟเฟ่ต์ เพื่อให้ กลุ่มนักกินที่นิยมทุเรียนบ้าน ได้เข้ามาลิ้มรส โดยมีการกฎกติกาว่า ผู้ร่วมกิจกรรมกินทุเรียนจนอิ่มหัวละ 100 บาทภายใน 1 ชั่วโมง  ตั้งแต่เวลา 13:00 น.ถึง 16:00 น ทำให้บรรยากาศการกินทุเรียนบ้านเป็นไปอย่างคึกคัก

นายกิตติศักดิ์    เพชรกุล เจ้าของสวนทุเรียน ประธานการจัดกิจกรรม กินบุฟเฟ่ต์ทุเรียนพื้นบ้านหัวละ 100 บาท ซึ่งเป็น หนึ่งในกว่า 15 เจ้าของสวน ในตำบลเขาคราม  ได้นำทุเรียน บ้าน มาร่วมด้วย  กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรม บุฟเฟ่ต์ทุเรียนบ้านหัวละ 100 บาท  โดยกล่าวว่า การจัดกิจกรรมกินทุเรียนบ้านครั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ทราบว่าทุเรียนบ้านในตำบลเขาคราม  อำเภอเมืองกระบี่ ได้มีผลผลิตออกมา ในช่วงเดือน มิถุนายน กรกฎาคมและสิงหาคม โดยจำหน่ายในกิโลกรัมละ 30 บาท ทุเรียนบ้าน มีรสชาติหวานมันอร่อย แต่เนื้อค่อนข้างน้อยเมล็ดจะโต กว่าทุเรียนพันธุ์ แต่ก็เป็นที่นิยมในการรับประทานกันในราคาที่เหมาะสม

สำหรับวันนี้มีผู้เดินทางเข้ามา ในกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนบ้านหัวละ 100 บาท กว่า 200 คน ซึ่งได้จัดเป็นรอบๆ ทุกคนสามารถที่จะหยิบเลือกทุเรียนกินได้ตามพอใจในเวลา 1 ชั่วโมง ส่วนใหญ่ เป็นผู้ที่เดินทางมาจากอำเภอเมืองกระบี่ อำเภออ่าวลึก และจังหวัดใกล้เคียงคือพังงาและสุราษฎร์ธานี ซึ่งการจัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนบ้านหัวละ 100 บาท ซึ่งเป็นการจัดครั้งแรกนี้และได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดีของผู้ที่นิยมรับประทานทุเรียนและคาดว่าจะจัดต่อเนื่อง ในปีถัดไปโดยทุเรียนบ้านของตำบลเขาครามจะออกมากที่สุดในช่วงเดือนกรกฎาคมของทุกปี...


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"