เซ็นแล้ว! ทอท.ลงนามให้คิงเพาเวอร์บริหารดิวตี้ฟรี 


เพิ่มเพื่อน    

ทอท.ได้ฤกษ์ นัดคิงเพาเวอร์เซ็นสัญญาโครงการใหญ่3สัญญาบริหารดิวตี้ฟรีและพื้นที่เชิงพาณิชย์ ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้เตรียมส่งมอบพื้นที่ปลายเดือน ก.ย.63 เพื่อเข้าพื้นที่ต่อไป

4 ก.ค.62-นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า วันที่ 4 ก.ค.นี้ ได้นัดบริษัท คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด มาลงนามในสัญญา เป็นผู้รับสิทธิการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ และร้านค้าปลอดอากร (ดิวตี้ฟรี) ในท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูมิภาค ซึ่งได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ภูเก็ต มาลงนามในสัญญา 

สำหรับขั้นตอนหลังจากลงนามในสัญญาทอท. จะต้องส่งมอบพื้นที่ทั้ง 3 สัญญาให้กับคิงเพาเวอร์ภายในปลายเดือน ก.ย. 2563 นี้ เพื่อให้คิงเพาเวอร์เข้าไปตกแต่งพื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้ในส่วนความคืบหน้าในการเปิดประมูลร้านค้าปลอดอากรที่สนามบินดอนเมืองนั้น จะต้องเร่งดำเนินการทันทีหลังจากเซ็นสัญญาสัมปทาน 3 สัญญา แต่ทั้งนี้ จะต้องรอนโยบายจากรัฐมนตรีคมนาคมคนใหม่ก่อน คาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ภายในสิ้นปี 2562 นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"