'ธนกร'โชว์เหนือตอก'ธนาธร'วันๆพูดอยู่ไม่กี่เรื่องรวมด่าบิ๊กตู่ แนะเอาเวลาเตรียมสู้คดีถือหุ้นสื่อจะดีกว่า


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คือตัวปัญหา และให้ลาออกนั้น ว่า นายธนาธรมีอคติเกินไป พล.อ.ประยุทธ์ ทำอะไรก็ผิดไปหมดในสายตานายธนาธร พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่ตัวปัญหา แต่เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศมากกว่า ที่ผ่านมา 5 ปี พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานมากมายให้กับประเทศและประชาชน ตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทราบดี

"วันนี้นายธนาธรควรที่จะเลิกพูดเรื่อง พล.อ.ประยุทธ์ สืบทอดอำนาจเผด็จการได้แล้ว เพราะผ่านการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยมาแล้ว พรรคอนาคตใหม่ก็ลงสู้ศึกเลือกตั้งได้ ส.ส.มาหลายคน นายธนาธรควรเอาเวลาเตรียมข้อมูลไปแก้ต่างในคดีถือหุ้นสื่อกับศาลรัฐธรรมนูญจะดีกว่า เห็นบอกตลอดว่าเตรียมข้อมูลไว้พร้อม เอกสารหลายลัง แต่ทำไมขอเลื่อนการชี้แจงศาลรัฐธรรมนูญ"

นายธนกร กล่าวต่อว่าอย่างไรก็ตาม หลายอย่างที่นายธนาธรพูดเป็นเรื่องไม่จริง ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ เสียหาย อยากให้นายธนาธรใช้สติในการทำงานการเมืองให้มากกว่านี้ ไม่ใช่วันๆ พูดแต่เรื่องเดิมๆ เช่น แก้รัฐธรรมนูญ การสืบทอดอำนาจ แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"