สวนกระแสเศรษฐกิจ'ข้าวแกงยายชุน'อ่างทองทุกอย่าง 10 บาท


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบร้านขายข้าวแกงยายชุนอิ่มอร่อยทุกอย่างเพียง 10 บาท ซึ่งขายสวนกระแสเศรษฐกิจ ช่วยผู้มีรายได้น้อย  ที่บริเวณริมถนน หน้าโรงเรียนวัดโล่ห์สุทธาวาส ถนนเทศบาล 7 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  โดยมีเมนูอาหารมีให้เลือกหลายชนิด มีคุณภาพ ใหม่สดสะอาด รสชาติอร่อย ทั้ง
ข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว   ขนมหวาน  ผัดไทย ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง กระเพาะปลา น้ำพริกปลาทู ส่วนข้าวผัดกะเพรายังมีไข่ดาวแถมให้อีก 1 ใบ ให้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มราคาสบายกระเป๋า

น.ส.พัชรินทร์ เครือประสิทธิ์ หรือยายชุน อายุ 71 ปี  เล่าให้ฟังว่า ข้าวแกง10บาท  มีเมนูอาหารมีให้เลือกหลายชนิด  ขายสู้เศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย อาหารดีมีคุณภาพ ใหม่สด สะอาด รสชาติอร่อย เอากำไรเพียงน้อยนิด    โดยวัตถุดิบจะเลือกคุณภาพดี ใหม่สดทุกวัน จากตลาดอ่างทอง  เน้นขายช่วยชาวบ้าน จำหน่ายข้าวราดแกง 10 บาท  ข้าวสำเร็จรูปที่จัดเป็นแพ็ค ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย ผัดมักกะโรนี ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ขนมต่างๆ     เปิดให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่เวลา 05.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"