เด็กใหม่ไลป์ซิกขาหักสยองเกมยู-21


เพิ่มเพื่อน    

 


ฮานน์ส โวล์ฟ นักเตะใหม่ดาวรุ่งอาร์เบ ไลป์ซิก ได้รับบาดเจ็บขาหักขาสนามอย่างน่าสยอง ระหว่างที่เล่นให้ทีมชาติออสเตรีย เกมที่เจอกับ เซอร์เบีย ในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21 เมื่อคืนวันจันทร์

โดยกองหน้าวัย 20 ลงเล่นเกมนี้ในตำแหน่งปีกซ้าย ที่มีกำหนดย้ายทีมอย่างเป็นทางการจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปยัง ไลป์ซิก ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ หลังจากทั้งสองสโมสร ตกลงทำสัญญากันไปแล้วตั้งแต่เมื่อเดือน มกราคม แต่จากนี้กว่าที่เขาจะได้ประเดิมเกมแรกกับสโมสรใหม่ในบุนเดสลีกา หลังได้รับบาดเจ็บขาหัก ซึ่งเกิดขึ้นในเกมครึ่งหลังนัดที่เจอ เซอร์เบีย เป็นลักษณะการหักที่ทำให้หลายคนนึกถึงกรณีที่เคยเกิดขึ้นกับ เฮนริค ลาร์สสัน เมื่อครั้งอดีตสมัยที่เล่นให้ เซลติก

สำหรับ โวล์ฟ เป็นนักเตะดาวเด่นจากศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก ที่คว้าแชมป์เมื่อปี 2017 ฟอร์มเข้าตาจน ราล์ฟ รังนิก เฮ้ดโค้ชไลป์ซิก ต้องคว้าเข้าเสริมทัพ จังหวัดที่ โวล์ฟ ถูกทำฟาวล์ เขาโดน กองหลังฝ่ายตรงข้ามตามมาหวดเขาที่ด้านหลังที่น่อง แต่บวกกับน้ำหนักตัวที่พับทับลงไปทำให้ขาหักกองอยู่ตรงนั้น ผู้ตัดสินตอนแรกให้ใบเหลืองแต่เปลี่ยนเป็นไปแดงทันทีหลังดู VAR ออสเตรีย ได้ประตูทันควันหลังจากนั้นด้วยฟรีคิก ขณะที่ เซอรืเบีย ที่เหลือ 10 คน นำโดย ลูก้า โจวิช ดาราคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ไม่สามารถทวงประตูคืนได้และพ่ายช็อคไปในเกมที่ อิตาลี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"