โผล่อีกรายเจ้าของร้านบุพเฟ่กระบี่สั่งซื้อโต๊ะ-เก้าอี้ออนไลน์โดนโกง


เพิ่มเพื่อน    


17 มิ.ย.62- นายปรีชา ปฎิมินทร์อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 42/89 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่  เจ้าของร้านอาหารมากันบุพเฟ่ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ นำเอกสารหลักฐานการสั่งซื้อโต๊ะ เก้าอี้ กับเพจเฟซบุ๊ก จินดาโต๊ะไม้ และสลิปการโอนเงิน รวมเป็นเงิน กว่า 120,000 บาท เข้าร้องเรียนสื่อโดนหลอกซื้อสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้า

นายปรีชา กล่าวว่า ตนกำลังขยายสาขาร้านมากันบุฟเฟ่  ไปเปิดอีกแห่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ได้ตกแต่งร้านเรียบร้อย เหลือเพียงแต่การจัดโต๊ะเก้าอี้ และเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ได้สั่งโต๊ะพร้อมเก้าอี้ ทางเพจร้านชื่อจินดาโต๊ะไม้ ตั้งอยู่ใน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และมีการพูดคุย รวมถึงการตรวจสอบคุณสมบัติของร้าน เนื่องจากกลัวถูกหลอก พบว่าทางร้านมีใบทะเบียนพาณิชย์ ถูกต้องน่าเชื่อถือ โดยมีนายพรลภัส คล้ายจินดา เป็นเจ้าของ จึงได้ทำการสั่งซื้อ รวมจำนวน ประมาณ 100 ชุด เป็นเงิน กว่า 2 แสนบาท เบื้องต้นทางร้านจินดาโต๊ะไม้ ให้มัดจำก่อน ครึ่งหนึ่ง ก็คือประมาณ กว่า 1 แสนบาท และนัดส่งสินค้าภายใน 1 เดือน โดยสินค้าจะต้องได้ประมาณ ต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แต่เมือถึงเวลานัด ก็ไม่ได้มีการส่งสินค้าให้ตน

จากนั้นได้ทวงถามปรากฏว่าติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงเชื่อว่าถูกหลอกแล้ว จึงได้รวบรวมเอกสารหลักฐานเตรียมเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่นำตัวมาดำเนินคดี เพราะทราบว่ามีคนที่ถูกหลอกเหมือนกับตนมีอีกหลายราย กระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ และว่าหากแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ จะไปแจ้งความกับกองปราบต่อไป

ก่อนหน้านี้ น.ส.ปานทิพย์ ทึมประยงค์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เลขที่ 372/1 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าของร้านอาหารเกาหลี ชื่อร้านเมียงดง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.อ่าวนาง สั่งซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต ผ่านเพจชื่อจินดา โต๊ะไม้ โดยมีนายพรลภัส คล้ายจินดา เป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ใน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากที่โอนเงินมัดจำไปให้ กว่า 5 หมื่นบาท แต่กลับไม่ได้รับสินค้า 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"