ขอนแก่นพร้อมเต็มที่รับ "ตูน บอดี้แสลม" วิ่งก้าวคนละก้าว


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่  15 มิ.ย.2562 พ.ต.ท.นนภูริช  เดชธนดุล รอง ผกก.(จร.) สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ต.มงคล เจียงภูเขียว สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยและความพร้อมในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อรองรับทีมนักวิ่ง ที่เข้าร่มโครงกรก้าวคนละก้าว ที่กำหนดวิ่งเข้าสวู่พื้ยนที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่16 มิ.ย.นี้

พ.ต.ต.มงคล  เจียงภูเขียว สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกว่า 100 นาย จะประจำตลอดทั้งเส้นทางในเขต อ.เมืองขอนแก่น ที่นักวิ่งจะทำการวิ่ง ซึ่งคาดว่า นอกจากนายอาทิวรา  คงมาลัย หรือตูน  บอดี้แสลม จะเป็นคนนำวิ่งแล้วยังคงมีศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง รวมไปถึงนักวิ่งในพื้นที่ร่วมวิ่งจำนวนมาก ส่วนการปิดการจราจรนั้น จะมีการเปิดและปิดเป็นช่วงๆ แต่ช่วงที่ตูน  บอดี้แสลมกำลังวิ่งนั้น เส้นทางหลักจะปิดถนน 1 ช่องทาง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนตลอดเส้นทาง

“การจราจรไม่มีปัญหา อีกทั้งยังเป็นวันหยุด ทั้งนี้ประชาชนให้ความร่วมมืออยู่แล้วเพราะทุกคนรู้ว่าตูนทำกิจกรรมนี้เพื่อนำเงินที่มีผู้บริจาคมอบให้แก่ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน ประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนประชาชนที่มาจากต่างจังหวัดหรือต่างอำเภอ ก็มีที่จอดรถให้จำนวน 6 จุด ซึ่งสามารถสอบถามได้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในเส้นทางที่ขับรถผ่าน และสามารถนำรถเข้าไปจอดยังจุดจอดรถได้ และยังมีรถรับส่งจากจุดที่จัดกิจกรรมไปส่งยังที่จอดรถด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับบรรยากาศการจำหน่ายเสื้อก้าวคนละก้าวที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น  ในงานก้าวคนละก้าว EXPO มีบรรดานักวิ่งและประชาชนชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจต่อคิวเพื่อซื้อเสื้อก้าวคนละก้าวและร่วมทำบุญในกิจกรรมดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งเปิดขายตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนเป็นมาและวันนี้เป็นวันสุดท้ายบรรยากาศยังคนคึกคัก เสื้อขายดีจนหมดแล้วทุกไซส์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"