หงส์รับน้องเปิดซีซั่น/ผีออกสตาร์ทเจอสิงห์


เพิ่มเพื่อน    

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2019-20 คลอดแล้ว แชมป์ยุโรป ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทแคมเปญใหม่ก่อนใคร  ด้วยเกมฟรายเดย์ไนท์ เตะในบ้าน รับการไปเยือนของทีมน้องใหม่ นอริช ซิตี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นนอกบ้านในนัดเปิดซีซั่น เยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วนบิ๊กแมทช์มีให้ได้ลุ้นกันตั้งแต่วีคแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดกับ เชลซี ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด
    ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2019-20 คลอดโปรแกรมฟาดแข้งออกมาเป้นที่เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสฯ โดยเกมแรกของ ฤดูกาล เตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ลิเวอร์พูล จะเปิดซีซั่นที่แอนฟิลด์ รับการไปเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา
    ถือเป็นการเริ่มต้นด้วยเกมเบาๆก่อนขยับไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในนัดที่สอง ก่อนจะกลับไปเปิดศึกบิ๊กแมทช์กับ อาร์เซนอล ที่แอนฟิลด์
    และกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะได้ดวลกับ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องรอถึงเดือน พฤศจิการยน ซึ่งจะเป็นเกมในบ้าน ส่วนการเยือน เอติฮัด จะเป็นช่วงปลายซีซั่น เดือน เมษายน โดยเกมสุดท้ายของฤดูกาล จะเป็นการเยือน นิวคาสเซิล ที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค
    ส่วนศึกแดงเดือดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด รออยู่ในเดือน ตุลาคม ก่อนที่จะได้อัดกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ อีกครั้ง ที่แอนฟิลด์ ตอนต้นปีใหม่ วันที่ 18 มกราคม
    ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกสตาร์ทการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่ด้วยการเยือน เวสต์แฮม เป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือการพาทีมครองถ้วยลีกสูงสุดของอังกฤษได้ติดต่อกันเป็นปีที่สาม
    หลังเกมกับ เวสต์แฮม แล้ว ซิตี้ เจอศึกหนักทันที เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยมในส้ปดาห์ที่สอง
    โดยเกมดาร์บี้แมทช์นัดแรกของซีซั่นที่ชาวเมืองแมนเชสเตอร์รอคอย ที่ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ ยูไนเต็ด จะไปอยู่ช่วงต้นเดือน ธันวาคม ส่วนเกมปิดซีซั่น เจอ นอริช ซิตี้ เป็นการส่งท้าย
    ส่วนเกมบิ๊กแมทช์ในสัปดาห์แรกของ ฤดูกาล ระเบิดศึกที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ประเดิมเกมแรกในบ้าน พบ เชลซี ที่ไม่มี เอแด็ง อาซาร์ นำทัพเหมือนเคยอีกแล้ว
    ฤดูกาลใหม่จะเป็นการทำงานแบบฟูลซีซั่นกับ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ซึ่งงานหนักก็มาทักทายกันตั้งแต่นัดเปิดสนาม หลังจาก เชลซี ทีมปีศาจแดง ก็จะออกไปเยือนสนาม โมลินิวซ์ ชำระแค้นกับ วูล์ฟส ทีมที่เอาชนะพวกเขาได้ทั้ง 2 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะไล่ฉะกับ คริสตัล พาเลซ, เซาแธมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม หลายคนบอกว่าเป็นช่วงออกสตาร์ทที่น่าจะเป็นผลดีกับทีมของ โซลค์ชาร์ เพราะถือว่างานไม่หนัก เป็นช่วงที่จะช่วยให้ นักเตะปรับตัวได้ดี เว้นแค่นัดเปิดสนามกับ เชลซี โดยหลังจากผ่านช่วงนั้นไปแล้วก็มีเกมใหญ่รออยู่โดยจะได้เปิดบ้านอัดกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก่อนและหลังเบรกทีมชาติ
    สรุปโปรแกรมสัปดาห์แรกของ ฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก มีดังนี้ ศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้ และ เสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวสต์แฮม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟส, เบิร์นลี่ย์ พบ เซาแธมป์ตัน, วัตฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน, บอร์นมัธ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม พบ แอสตัน วิลล่า และ อาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"