คลั่งยิงดับหญิง 2 ศพ!ก่อนยิงหัวตัวเองสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.62 - เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.อ. บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยิงผู้เสียชีวิต2ศพบริเวณสวนพริกข้างบ้าน แล้วหลบขึ้นหนีขึ้นไปพร้อมอาวุธปืน หลบซ่อนตัว อยู่ภายในบ้านเลขที่  บ้านเลขที่ 28/4 หมู่ 2 ตำบลไผ่วง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงรายงานไห้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พลตำรวจตรี สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจ ภูธรจังหวัดอ่างทอง พ.ต.อ. ปจภณ   รอดโพธิ์ทอง ผกก .สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทยไต้ถุนสูง เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมเกี้ย้กล่อมอยู่นานประมาณ ครึ่งชั่วโมงแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากด้านบนบ้านจึงได้ปีนเข้าไปทางหน้าต่างด้านบนบ้านพบ นายจิรภรณ์ มีสม อายุ 40 ปี คนยิง บ้านเลขที่ 28/4 หมู่ 2 ตำบลไผ่วง นอนหายใจรวยริน มีบาดแผคมกระสุนปืนเจาะที่บริเวณ ขมับด้านขวา 1นัด เลือดไหลน้องพื้น อยู่บริเวณกลางบ้าน และที่บริเวณหว่างขาด้านปลายเท้า มีปืนขนาด11.มม.ตก พร้อมปลอกกระสุน1นัด   จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสาหัสจึงส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง

และห่างจากตัวบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50เมตร ภายในสวนพริก พบผู้เสียชีวิตจำนวน2คน ทราบชื่อว่า  นางสาวจำปี  อิ่มใจจิต อายุ 53 ปี ป้า  42/6หมู่ 2 ตำบลไผ่วง  ถูกอาวุธปืนขนาน 11.มม.ยิงที่ บริเวณราวนมด้านขวา 1นัด  ที่บริเวณแขนซ้าย 2 นัด  และบริเวณททองน้อย 1นัด เสียชีวิตนอนหงายหน้าอยู่ในดงพริก สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงวอมสีน้ำตาล   และคนที่ 2 ทราบชื่อว่า  นางสาวรุ่งรุจี   อิ่มใจจิต  อายุ 19ปี  หลาน 42/6 หมู่ 2  ตำบลไผ่วง ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณคิ้วด้านขวา และบริเวณหน้าท้อง 2 นัด นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ทับเสือยืดสีดำสลับขาว สวมกางเกงวอมสีเหลือง นอนเสียชีวิต ติดกับป้า ที่บริเวณดงพริก ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50เมตร

เบื้องต้น  นายชูชาติ  มิสม อายุ 67ปี พ่อของ เล่าว่าไม่ทราบสาเหตุที่จูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากทั้งหมดนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และมีบ้านห่างกันเพียง 20 เมตร  โดยเมื่อเช้าที่ผ่าน นายจิราภรณ์ ได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านแล้วออกไปกลางทุ่งนาพร้อมด้วยปืน ขนาด 11 มม.ของตนเองแล้วกลับเข้ามา แล้วเดินได้ก่อเหตุ นางสาวจำปี  และ นางสาวรุ่งรุจี   ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันเสียชีวิตภายในดงพริก  แล้วได้เดินกลับขึ้นมาภายในบ้านตนเองขอปืนที่นายจิราภรณ์  ใช้ก่อเหตุ  แต่ไม่ยอมให้ตนเองกลัวจะโดนทำร้ายจึงได้หลบออกจากบ้าน ส่วนนายนายจิราภรณ์  ได้ขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ก่อนยิงตัวเองสาหัส

นางสมบัติ  พวงมะลิ  อายุ 42ปี ที่เป็นน้องสาวของ นางสาวจำปี  และ นางสาวรุ่งรุจี   เล่าให้ฟังว่า นายจิราภรณ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันและที่ผ่านมามักจะมีปัญหา นางสาวจำปี  และ นางสาวรุ่งรุจี   เป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะคลั่งแล้วทำการก่อเหตุรุนแรงได้ถึงขนาดนี้

ทางด้าน นายอดิศักดิ์  อิ่มใจ จิต  อายุ 45ปี พ่อของนางสาวรุ่งรุจี   และเป็นน้องสาวของนางสาวจำปี  ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ลุกสาวตนเองนั้นเป็นเด็กดีขยันมาก อาศัยอยู่กับป้า 2คนที่ มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านผู้ก่อเหตุห่างกันเพียง 20เมตร และลูกสาว เป็นเด็กดีขยันช่วยป้าเก็บพริกสร้างรายได้ และกำลังจะไปเรียนที่ที่มหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาตนเองก็ได้มาคุยกับพี่สาวและลูกสาวแต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องยิงกันจนกระทั้งเสียชีวิตเลย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุ และพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมหาแรงจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนฝันครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"