ธนกรสวนหมัดหมอดูธนาธรพ่วงให้พ่อฟ้าปรามติ่งโซเชียล


เพิ่มเพื่อน    

09 มิ.ย.2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ระบุว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะอยู่ไม่ครบเทอมว่า  การที่รัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือไม่นั้นไม่สำคัญ ขึ้นอยู่กับว่าอยู่แล้วทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน อยู่แล้วประชาชนอยู่ดีกินดี อยู่แล้วบ้านเมืองสงบ ประชาชนมีความสุข นี่คือสิ่งสำคัญ และการที่เสียงปริ่มน้ำใช่ว่ารัฐบาลจะอายุสั้น แต่อาจจะอยู่ยาวก็ได้หากบริหารจัดการให้ดี  อย่าลืมว่าไม่ว่า ส.ส.ฝ่ายค้านหรือรัฐบาลก็อยากเป็น ส.ส.เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชนนานๆ  ไม่มีใครอยากเสียเวลามาเลือกตั้งใหม่

"นายธนาธรอย่าทำตัวเป็นนักพยากรณ์ และช่วยทำความเข้าใจกับผู้สนับสนุน โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดียว่า เคารพสิทธิของผู้ที่เห็นต่างด้วย ไม่ใช่พอใครมีความเห็นที่แตกต่างกับพรรคตัวเองก็รุมถล่มด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ คนรุ่นใหม่ไม่น่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ไหนบอกว่าเคารพผู้อื่น ยึดหลักความเท่าเทียม อย่าแบ่งแยกประชาชน ยุติความขัดแย้งกันได้แล้ว ประเทศต้องการความปรองดองของคนในชาติ"นายธนกรกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"