แสนสิริ ชี้บ้านเดี่ยวยังมีดีมานด์ขยายตัวต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 2562 นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปในทำเลศักยภาพยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่อยู่อาศัยในย่านถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะนับเป็นทำเลที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะ ถนนหอการค้าไทย ซึ่งนับเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยใหม่ ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี

ปัจจุบันทำเลใน โซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากโครงข่ายเส้นทางคมนาคมของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการในย่านชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ แล้ว 5 โครงการ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการฮาบิเทีย บอนด์ โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ และโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 ที่ใกล้ปิดการขาย

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ บนพื้นที่กว่า 99 ไร่ จำนวน 406 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท เปิดขายในระดับราคา 5 – 15 ล้านบาท มีแบบบ้านสำหรับ 3 เจนเนอเรชั่นรวม 8 แบบ บนพื้นที่ตั้งแต่ 50 – 128 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135-294 ตารางเมตร ภายในโครงการได้นำนวัตกรรมเทคโลยีต่างๆเข้ามาใช้เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานภายในตัวบ้าน อย่างไรก็ตามจากแผนการดำเนินงานในส่วนของโครงการแนวราบจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 14,400 ล้านบาทอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"