ปชช.ทยอยลงนามถวายพระพร’สมเด็จพระราชินี’ที่ศาลาสหทัยสมาคม


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.62- ตั้งแต่เวลา 09.00 น.  สำนักพระราชวัง เปิดลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2562  ณ ศาลาสหทัยสมาคมในพระบรมมหาราชวัง โดยเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังได้จัดโต๊ะพร้อมสมุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. โดยประชาชนต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อสีม่วงและเสื้อสีเหลืองมาลงนามอย่างต่อเนื่อง

นางหทัยทิพย์ ดำสง่า อายุ66 ปีชาวอ.พนมทวนจ.กาญจนบุรีแต่งกายด้วยเสื้อสีม่วงกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่าตนเดินทางมาจากบ้านพักย่านคลองเตยจ.กรุงเทพฯเพื่อชมงานมหรสพสมโภชเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกและตั้งใจอยู่ต่อลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีสักครั้งหนึ่งในชีวิตของคนไทยที่อยู่ใต้เบื้องพระยุคลบาทเมื่อมีโอกาสต้องทำสิ่งดีๆตอนแรกแต่งตัวออกจากบ้านพักตั้งแต่เช้ารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจแต่เมื่อถึงสนามหลวงและพระบรมมหาราชวังได้เห็นประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมลงนามถวายพระพรทำให้เกิดความปีติสุขในหัวใจวันนี้ตั้งจิตอธิษฐานถวายพระพรให้สมเด็จพระราชินีทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานมีพระพลานามัยแข็งแรงประทับอยู่เคียงข้างพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นมิ่งขวัญแก่ชาวไทย

นางสาวรดา จิตต์ศิริ นร.ชั้นมัธยมปีที่5 รร.อัสสัมชัญศรีราชา จ.ชลบุรีกล่าวว่าตนพร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนจำนวน10 คนเดินทางมาพร้อมคณาจารย์เพื่อร่วมลงนามถวายพระพรพระบรมราชินีโดยออกจากจ.ชลบุรีเวลา06.00 น.ถึงพระบรมมหาราชวังเวลา08.25 น. ตั้งใจมาถวายพระพรขอให้พระองค์มีพระพลามัยแข็งแรงทรงงานเคียงคู่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตนรู้สึกดีใจเห็นข่าวการสถาปนาพระบรมราชินีซึ่งที่โรงเรียนจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพร้อมกับทั่วประเทศด้วยและในเย็นวันนี้(3 มิ.ย.) คณะตัวแทนนร. และครูจะเข้าร่วมกิจกรรมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลที่เกาะลอยอ.ศรีราชาจ.ชลบุรีเพื่อแสดงความจงรักภักดีร่วมกับชาวศรีราชาโดยพร้อมเพรียง

ด้านนางสาวดลธร เขียวสง่า เดินทางมาจากจ.ลพบุรี กล่าวว่า ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับพระราชวงศ์จักรีตัวเองตั้งใจมาด้วยความจงรักภักดีและความศรัทธาวันนี้เดินทางมาร่วมตักบาตรช่วงเช้าที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวงเสร็จแล้วเข้ามาลงนามถวายพระพรชัยมงคลให้สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงในฐานะไพร่ฟ้าประชาชนใต้เบื้องพระยุคลบาทขอถวายกำลังใจแด่พระองค์ท่านในการทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเคียงข้างพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการดูแลพสกนิกรให้อยู่ดีมีความสุขและประเทศชาติให้คงอยู่ต่อไปโดยตนจะไปสวดมนต์ในอุโบสถวัดพระแก้วและรอร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลในช่วงค่ำต่อทั้งวันถวายแด่สมเด็จพระราชินีโดยเฉพาะ

นายวินิจ รังผึ้ง ผอ.ฝ่ายบริหารการตลาดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่า วันนี้คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของททท.เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลประมาณ20 คนนับเป็นการถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีเป็นปีแรกซึ่งทางททท.ได้ถวายพระพรชัยมงคลผ่านเว็บไซต์และสื่อโซเชียลมีเดียพร้อมกับพี่น้องประชาชนชาวไทย

น.ส.ประมวลเสโรอายุ57 ปีอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน จ.พระนครศรีอยุธยา ภูมิลำเนาเป็นคนจ.มหาสารคามเดินทางมาพร้อมเพื่อนบริษัทเดียวกันน.ส.นราพร ภูงามเขียน อายุ55 ปีเผยว่าตัวเองอาศัยอยู่ย่านมีนบุรีมีความตั้งใจจะมาลงนามถวายพระพรชัยมงคลให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญและมีพระพลานามัยแข็งแรงตนได้มีโอกาสชื่นชมพระบารมีของพระองค์หลายครั้งเพราะเดินทางมาเฝ้าฯรับเสด็จที่วัดพระแก้วเนื่องในโอกาสพิธีสำคัญต่างๆรู้สึกในความแข็งแกร่งของพระองค์ท่าน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"