'ลูกแม่หน่อย'เจ็บจี๊ด!'เด็กพปชร.'แฉเหตุ'สมศักดิ์'ปฏิเสธ'คุณหญิง'กล่อมอยู่เพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย.62 -  นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า การพูดคุยระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีขึ้นช่วงก่อนเลือกตั้งเพื่อเชิญให้ร่วมต่อต้านการสืบทอดอำนาจ แต่เมื่อนายสมศักดิ์ ตัดสินใจไปทางพรรคพปชร. จนเป็นที่มาทำให้คุณหญิงสุดารัตน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นกรวดน้ำคว่ำขันไม่ต้อนรับกลับเข้าพรรคพท.ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านั้น ว่า นายจิรายุต้องการเพียงแค่ออกมาปกป้องคุณหญิงสุดารัตน์ เพราะหวังอยากเป็นลูกแม่หน่อย แต่ประเด็นสำคัญคือ การพูดคุยระหว่างนายสมศักดิ์และคุณหญิงสุดารัตน์ในเวลานั้น เหตุใดสุดท้ายแล้วจึงไม่ได้ร่วมงานกัน เพราะคนที่ชักชวนไม่มีความน่าเชื่อหรือไม่ นายสมศักดิ์จึงตัดสินใจไม่ไปร่วมงานด้วย

นายธนกร  กล่าวต่อว่าการทำงานร่วมกับใครสักคน บุคคลนั้น ต้องเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไป และเมื่อถูกปฏิเสธที่จะร่วมงานด้วย ก็ต้องนำกลับไปคิด ไม่ใช่ออกมาโต้ตอบว่าอีกฝ่ายไม่เคารพกติกา เป็นพวกสืบทอดอำนาจ ไม่เคารพประชาธิปไตย จึงอยากให้ย้อนกลับไปศึกษาประวัติศาสตร์ว่า แต่ละประเทศที่เป็นประชาธิปไตยนั้น ก็มีความต่างในแบบของตนเอง การอ้างว่าประเทศไทยไม่มีประชาธิปไตยนั้น แล้วเวลาประกาศให้มีการเลือกตั้ง จะมาลงเลือกตั้งเพราะเหตุใด และขออย่าอ้างว่าเป็นนักการเมืองตามระบอบประชาธิปไตยจึงลงเลือกตั้ง เพราะลำพังประชาธิปไตยในการคัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคตัวเองเคยหาเจอแล้วหรือไม่ เห็นมีแต่ข่าวพรรคพวกกันถึงจะได้ลง

"นายสมศักดิ์ ได้แถลงชี้แจงไปแล้วว่า มีคนตั้งใจป้ายสีกรณีอ้างว่าจะย้ายกลับไปอยู่พรรคพท. เพราะไม่พอใจเรื่องการต่อรองตำแหน่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งเราไม่เคยต่อรองตีรวนใดๆ เพราะมีความเป็นลูกผู้ชายพอ นายจิรายุ  ก็แค่ป้ายสีพรรคการเมืองที่เห็นต่างไปวันๆ หวังจะได้มีชื่อในกระแสข่าวบ้างเท่านั้น หากลองนึกย้อนไปถึงวันที่ประชาชนออกมาเดินเต็มถนนในวันนั้นดูบ้าง เพราะเขาไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่พรรคพท.พยายามผ่านกฏหมายนิรโทษกรรมเพื่อช่วยใครบางคนใช่หรือไม่"นายธนกร กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"