สุดทนปชป.!ผู้ชนะประกวดคำขวัญขอคืน '50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน'


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ค.62 - บัญชีเฟซบุ๊ก “บัก หำน้อย (ตนเล็กคนน้อยต้องมีสิทธิเสรี)”  ของนายวรา จันทร์มณี ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า   "ผมอยากขอสโลแกน “50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน” ของผมคืน และพร้อมจะโอนเงินรางวัล 5,000 บาท คืนให้พรรคประชาธิปัตย์ด้วย ใครจะติดต่อให้ได้มั่งครับ

นอกจากจะคืนเงินให้แล้ว หากพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ ผมจะแถมสโลแกนใหม่ให้ด้วย “73 ปี ประชาธิปัตย์ กัดกร่อนประชาธิปไตย ทรยศประชาชน”

พูดจริงนะครับ พูดแล้วไม่ตระบัดสัตย์

ใครติดต่อให้ได้ ผมขอขอบคุณล่วงหน้าครับ 

วรา จันทร์มณี"

สำหรับรูปภาพเป็นภาพในอดีตครั้ง นายวรา  เป็นนักศึกษา ม.รามคำแหง ที่ได้รับมอบโล่รางวัลเมื่อปี 2538 จากการประกวดคำขวัญครบรอบ 50 ปี พรรคประชาธิปัตย์ จากมือ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และเพิ่งได้รับเลือกให้นั่งตำแหน่งประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ manager.com ให้ข้อมูลว่า นายวรา จันทร์มณี เป็นอดีตเลขาส่วนตัว ท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ศิลปินแห่งชาติ  สาขาวรรณศิลป์และกวีซีไรต์ เคยเป็นอดีตกรรมการองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง และยังเคยเป็นอดีตกรรมการผู้จัดการมูลนิธิตับแห่งประเทศไทย พื้นเพเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช บ้านเดียวกับท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ซึ่งปัจจุบันได้อุทิศตนร่วมเคลื่อนไหวกับภาคประชาชนในภาคใต้อย่างแข็งขันเพื่อปกป้องแผ่นดินเกิด โดยเฉพาะเกี่ยวกับการต่อต้านโครงการพัฒนาขนาดใหญ่ที่ถูกหว่านโปรยลงสู่พื้นที่.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"