ปชป.ร่อแร่!'วัชระ'ด่า'หมอวรงค์'ลั่น เชลียร์คสช. แขวะชูป้ายไม่เอา'บิ๊กตู่'หลังญาติผู้ใหญ่ขี้โกงกลับไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    


28 พ.ค.62- นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ถูกนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตสส.พิษณุโลก กล่าวหาเสียมารยาท ว่า ที่จริงไม่ต้องการต่อปากต่อคำกับนพ.วรงค์ เพราะคนในพรรครู้ดีว่านพ.วรงค์เป็นคนอย่างไร แพ้เลือกตั้งหัวหน้าพรรคและแพ้เลือกตั้งหลุดลุ่ยที่จังหวัดพิษณุโลก แต่ก็ยังไม่รู้จักตนเองอีกแต่เมื่อนพ.วรงค์พาดพิงหาว่าตนเสียมารยาท  ก็ชี้แจงให้เข้าใจว่า อย่าเอาใจคนที่อยู่เบื้องหลังพรรคพลังประชารัฐเพียงอย่างเดียว

"ผมไปชูป้ายไม่เอาประยุทธ์เป็นนายกฯ ที่หน้าพระแม่ธรณี  หลังจากที่ญาติผู้ใหญ่ของหมอกลับไปแล้ว เป็นการเสียมารยาทตรงไหน เพราะเป็นสิทธิเสรีภาพในระบอบประชาธิปไตยในฐานะสมาชิกพรรค ถ้าญาติผู้ใหญ่ของหมอดีจริง  ทำไมท่านหัวหน้าพรรคไม่มาต้อนรับด้วยตนเองและแต่ละคนที่มาล้วนแต่มีคดีทุจริตติดตัวมาหรือไม่  หมอจำไม่ได้หรือ หมออยากเชลียร์คสช. หมอก็ว่าของหมอไป  หมออยากเป็นรัฐมนตรีหมอก็ทำตามจริตของตนไป แต่อย่ามาว่าผมเสียมารยาท  ถ้าว่าผมเสียมารยาท ผมก็ขอบอกว่าดีกว่าเสียชาติเกิดที่ไปยกยอเผด็จการทหาร ตลอดระยะเวลาที่คสช.ครองอำนาจ นพ.วรงค์ห้ามใครต่อใครในที่ประชุมไม่ให้ด่าเผด็จการทหารจริงหรือไม่  และก็ไม่เคยตรวจสอบการทุจริตของรัฐบาลคสช.เลยทั้งที่มีการทุจริตอย่างมโหฬาร " นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวอีกว่า เมื่อครั้งไปเยือนพิษณุโลก  ตนได้พบกับนพ.วรงค์ที่สนามบิน นพ.วรงค์บอกว่า ไปทำไมพิษณุโลกไม่มีที่เที่ยว ทำให้ตนสงสัยว่าคนที่มีมารยาทดีอย่างนพ.วรงค์ทำไมถึงพูดเช่นนี้ และไม่แปลกใจว่าทำไมชาวพิษณุโลกถึงไม่เลือกวีรบุรุษมารยาทงามอย่างนพ.วรงค์เป็นสส. ตนเตรียมกระจกส่องหน้าไว้ให้นพ.วรงค์เจอที่พรรคเมื่อไรจะยื่นให้นพ.วรงค์ทันที.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"