พบโครงกระดูก เหยื่อฆ่าแล้วเผา


เพิ่มเพื่อน    

 พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกฆ่าแล้วเผาในป่า ชาวบ้านเข้าพบตำรวจ คาดเป็นญาติ เด็กหญิงวัย 14 ถูกชายอายุ 25 ปีล่อลวงไปและถูกออกหมายจับ ยันจำได้สร้อยสเตนเลสที่ปะปนอยู่กับศพ

    เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่ สภ.เมืองตรัง ได้มีผู้ไปติดต่อตำรวจ แจ้งว่า ตามที่มีการพบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าพื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จากหลักฐานที่พบ เชื่อว่าน่าจะเป็นญาติ ชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 6 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง โดยหายออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 และทางญาติได้แจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ระบุว่ามีชายอายุ 25 ปี ได้พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากพ่อแม่ ซึ่งต่อมาตำรวจ สภ.นาโยงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ ญาติจำสร้อยคอที่อยู่กับโครงกระดูกได้ เป็นสร้อยสเตนเลสรูปตัวการ์ตูนคุกกี้รัน
    ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รอง ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ ว่าตรงกับเด็กหญิงดังกล่าวที่ญาติมาติดต่อไว้หรือไม่ โดยต้องผลประมาณ 2อาทิตย์ และจะดำเนินการหาสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ต่อไป
    พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีผู้พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกปิดบังอำพรางอยู่ป่าละเมาะ บริเวณพื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เข้าไปทางถนนลูกรัง ห่างจากถนนเวียนกระพัง (เขตเทศบาลนครตรัง) ประมาณ 800 เมตร ห่างจากเขตชุมชนประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว ใต้ต้นไม้ใหญ่พบแผ่นไม้ปิดทับโครงกระดูกดังกล่าวโผล่เห็นเพียงกะโหลกศีรษะ และชิ้นส่วนของมนุษย์ ผม ชิ้นเนื้อ ตกเกลื่อนอยู่บนพื้นในรัศมีประมาณ 10 เมตร บนพื้นดินมีร่องรอยของขี้เถ้า และร่องรอยการเผาไหม้ ชันสูตรโครงกระดูกและชิ้นส่วนมนุษย์พบมีร่องรอยของการเผา สันนิษฐานว่าเป็นร่างของเพศหญิง อายุระหว่าง 20-25 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ฟันบนหัก 3 ซี่ สวมสร้อยคอสเตนเลสรูปตัวการ์ตูนคุกกี้รัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"