มาสด้า ผุดโชว์รูมย่านราชพฤกษ์ ทุ่มกว่า 500 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนราชพฤกษ์ ศูนย์กลางเศรษฐกิจย่านฝั่งกรุงธนบุรี มาสด้า นที ทุ่มเงินลงทุนกว่า 500 ล้าน สร้างโชว์รูมสุดหรูระดับพรีเมียม เพื่อรองรับการขาย การบริการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยคาดว่าจะมีลูกค้าใหม่มากกว่า 1,400 รายต่อปี

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การขยายเครือข่ายพร้อมศูนย์บริการถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญ ดังนั้นการเร่งมือเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่จึงเป็นเรื่องเร่งด่วน เพื่อรองรับกับปริมาณลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้น รวมทั้งเตรียมรับมือกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวในปีนี้อีกหลายรุ่น โดยเฉพาะการสื่อสารกับลูกค้าในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยทิศทางที่ชัดเจนดังกล่าวส่งผลให้นักธุรกิจรายใหม่ๆ หันมาให้ความสนใจแบรนด์มาสด้ามากยิ่งขึ้น นอกจากผู้จำหน่ายที่ได้ลงทุนกับมาสด้ามาอย่างยาวนานแล้ว เรายังได้นักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุนกับมาสด้ามากยิ่งขึ้น สำหรับมาสด้า นที ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมระดับพรีเมียมโอ่อ่า หรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ตั้งอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และรถไฟฟ้าสายสายสีลม-บางหว้า ส่งผลให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเกิดขึ้นมากมาย เป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางมารับบริการของลูกค้า

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"