ทร.เตรียมพิธีต้อนรับเรือ USNS Fall River เรือขนส่งความเร็วสูงของ สหรัฐฯ


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 นาฬิกา กองทัพไทย จัดพิธีรับเรือ USNS Fall River ซึ่งเดินทางมาเข้าร่วมโครงการ Pacific Partnership 2019 โดยมี นาวาเอก จักรพันธ์  สุวรรณสวัสดิ์  หัวหน้าท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ ให้การต้อนรับ นาวาตรี Nick Lyons USNS Fall River Operations Officer, Pacific Partnership 2019 ผู้แทนฝ่ายสหรัฐอเมริกา ณ ท่าเรือจุกเสม็ด อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โครงการ Pacific Partnership 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 ถึง 25 พฤษภาคม 2562 โดยกองทัพไทย กับกองทัพสหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพร่วม มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญในส่วนของงานด้านการแพทย์ โครงการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างที่จำเป็น รวมถึงเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ ความคุ้นเคยกับขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติ การประสานงานการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและการบรรเทาภัยพิบัติของมิตรประเทศ และองค์กรระหว่างประเทศ  โดยจะมีพิธีเปิดโครงการฯ บนเรือ USNS Fall River ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2562

เรือ USNS Fall River เป็นเรือขนส่งความเร็วสูง กองทัพเรือสหรัฐอเมริกา มีระวางขับน้ำ 1,515 ตัน กว้าง 28.5 มตร ยาว 103 เมตร  ความเร็วสูงสุด 45 นอต มีกำลังพลประจำเรือ จำนวน 134 นาย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"