'ขวัญ'ฉุนเพจดังเขียนเหน็บ ตอกกลับเป็นคนดีมันยาก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงกับปรี๊ดแตกจนต้องขอตอกกลับเสียบ้าง สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่วันก่อนมีเพจดังพูดถึงนางเอกฉายาหน้าคล้ายตุ๊กตาที่เพิ่งเลิกรากับลูกชายเจ้าของโรงแรม โดยมีเนื้อหาว่า
          "วันนี้เจ๊นัดเพื่อนกินข้าว เลยคุยเม้าส์กัน เจ๊มีเรื่องหนึ่งที่คาใจว่าทำไมนางเอกฉายาหน้าคล้ายตุ๊กตาถึงได้เลิกลากับลูกชายเจ้าของโรงแรมได้ง่ายจัง เพราะเห็นรักกันหวานชื่น อีกอย่างลูกชายเจ้าของโรงแรมคนนี้หล่อน่ากินมากๆ ล่าสุดเจ๊เห็นนางคบกับไฮโซคนนึง เจ๊เลยเริ่มบทสนทนาเรื่องนี้จึงได้ความมาว่า นางเอกคนนี้ พอตกลงปลงใจเปิดตัวคบกับลูกชายเจ้าของโรงแรม นางก็เคลื่อนย้ายร่างตัวเองไปสิงอยู่ที่โรงแรม ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนางจะลงบิลไว้ ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งเดือนนึงก็มากพอสมควร

          แถมนางยังชอบพาเพื่อนมากินเหมือนว่าตัวเองเป็นเจ้าของ พยายามเข้าไปมีบทบาทเรื่องของการบริหารโรงแรม จนพนักงานในโรงแรมรับพฤติกรรมของนางไม่ได้หลายอย่าง เรื่องจึงรู้ถึงแม่ของฝ่ายชาย แม่จึงเปิดใจพูดเด็ดขาดกับลูก หากคบกับผู้หญิงคนนี้ต่อก็ขอให้ออกไปแต่ตัว ทำไงได้ลูกชายก็ต้องเลือกแม่ เลยจำใจต้องเทนางเอกสาวคนนี้ทิ้งไป เจ๊เลยถึงบางอ้อ หายคาใจในที่สุด"

 

 

          ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนกดไลค์มากถึงเกือบเจ็ดพันคน ซึ่งก็มีแฟนคลับนางเอกสาวเข้ามาตำหนิเจ้าของเพจถึงการเขียนเรื่องราวที่ไม่มีหลักฐานว่าจริงหรือไม่ และเพียงไม่นาน สาวขวัญ อุษามณี ก็ได้แคปข้อความของเพจดังกล่าวโพสต์อินสตาแกรมของตนเองพร้อมบรรยายใต้ภาพว่า
          "หัดใช้ชีวิตกับความเป็นจริงด้วยเถอะค่ะ เขียนข่าวแบบนี้ทำงานแบบนี้ถามจริง ภูมิใจในการกระทำของตัวเองเหรอ เป็นคนดีมันเป็นยากแต่หัดเป็นละทำให้ได้นะคะ อย่าสนุกในเรื่องของคนอื่นแบบนี้!!"

 

 

          และเมื่อสาวขวัญโพสต์อินสตาแกรมก็มีเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจมากมาย ทั้งหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เข้ามาบอกให้นางเอกสาวใจเย็นๆ หรือสาวโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มาส่งกำลังใจว่าสู้ๆนะ
          รวมไปถึงหนุ่ม อ้น-สราวุธ มาตรทอง ที่คอมเม้นท์ว่า "เห็นได้ว่า ในสังคมเรานี้ มีคนที่เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองน้อยกว่าสนุกกับเรื่องของคนอื่น ...และมีคนที่ไม่รู้ตัวว่าพูดจาไม่ดีจาบจ้วงคนอื่นเท่ากับรู้ว่า คนอื่นพูดไม่ดีกับตัวเอง"
          แต่ที่เด็ดสุดคือดีเจ.ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า เพราะนอกจากจะไม่ให้สาวขวัญไปสนใจเพจต่างๆแล้วยังแนะนำให้หาเหล้าย้อมใจเสียด้วย "ไอ้เว็บพวกนี้แม่งต่ำสุดๆละ อย่าไปสนใจมันมาก.. ยิ่งโต้ตอบมันยิ่งชอบ ยิ่งเป็นข่าวมันยิ่งดัง... ไรเป็นไร เรารู้อยู่แก่ใจเราสู้ๆคุณน้อง หาเหล้ากระแทกปากบ้าง อะไรๆมันจะดีขึ้น"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mlpatrick และ kwanusa9

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"