ภาพสวย!เศรษฐีหมื่นล้านนำทีมส้มหวานโหนรถเมล์รายงานตัวส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.62 - ที่รัฐสภา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยคณะส.ส.ของพรรค รายงานตัวเป็นส.ส. และให้สัมภาษณ์ภายหลังกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาระบุให้พรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย มาร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ว่า ขณะนี้ทางพรรคได้พูดคุยกับพรรคต่างๆ ซึ่งเรายินดีทำงานกับทุกพรรค เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และปิดสวิตช์ส.ว. ส่วนทิศทางจะเป็นอย่างไรต้องขอสงวนไว้ก่อน ส่วนบุคคลที่จะมาเป็นนายกนั้น ขณะนี้ไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะยังไม่ถึงเวลา และเพื่อเป็นการเคารพเกียรติของทุกฝ่าย

นายธนาธร กล่าวอีกว่า สำหรับ11 พรรคการเมืองขนาดเล็กมีมติร่วมกันสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป และประกาศร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ไม่เป็นไร เรายังเชื่อมั่นว่าจะสามารถหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของคสช.ได้อยู่ พร้อมยืนยันว่าหากท้ายที่สุดแล้วพรรคอนาคตใหม่เป็นฝ่ายค้านก็จะสามารถหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจได้เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธราธร นำทีมส.ส. ขึ้นรถปรับอากาศยูโรจากพรรคมายังรัฐสภา เกียกกาย เพื่อรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"