"เป๊ป"ขอบคุณหงส์ช่วยซิตี้ยกระดับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวขอบคุณ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยผลักดันให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกระดับการเเล่นไปสู่อีกระดับ หลังสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ซิตี้ รักษาถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้อีกสมัย พร้อมกับดับความฝันของ ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้หลังจากสามารถเอาตัวรอดในแมทช์สุดท้ายที่โดนยิงนำไปก่อน ก่อนที่จะเป้นฝ่ายไล่ต้อน ไบรท์ตัน ขาดลอยที่ ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
    ประตูจาก แซร์โจ้ อเกวโร่, เอเมริค ลาปอร์ก, ริยาด มาห์เรซ และ อิลกาย กุนโดกัน ช่วย ซิตี้ กลับมาเป็นฝ่ายถล่มชนะ ไบรท์ตัน 4-1 พร้อมกับปิดฤดูกาลโดยมีคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล หนึ่งแต้ม โดยทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ส่งท้ายซีซั่นด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟส ได้ 2-0
    "เราต้องขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูล และขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมากที่ผลักดันให้เราต้องเพิ่มมาตรฐานการเล่นของเราขึ้นมาได้อีก"
    "มันเหลือเชื่อ กับการที่เราเก็บไปได้ 98 คะแนน และครองแชมป์ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 2 เราสร้างมาตรฐานที่สูงขึ้นอีกจากเมื่อฤดูฏาลที่แล้ว และลิเวอร์พูลก็มีส่วนช่วยเราไม่น้อย สำหรับการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ที่เราต้องชนะมาติดต่อกันถึง 14 เกม แบบที่เสียสักแต้มไม่ได้"
    "มันเป็นการลุ้นแชมป์ที่หนักที่สุดที่เราเคยทำได้มา เรารู้ว่าเราต้องชนะ ง่ายๆเท่านั้น เราไม่ได้คิดถึงเกมกัรบลิเวอร์พูล เราคิดแค่เกมของเรา"
    "สำหรับผมสิ่งนี้มีความสำคัญมาก แต่สิ่งสำคัญกว่าคือเพื่อนร่วมทีมของผม และผมหวังว่าปีหน้าเราจะสามารถทำแบบนี้ได้อีก"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"