หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าฯตัดพ้อตกสำรวจร่วมรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค. 62 - ที่รัฐสภา เกียกกาย นายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย เข้ารายงานต่อเป็นส.ส.  พร้อมให้สัมภาษณ์ภายหลังถึง ถึงจุดยืนในการร่วมรัฐบาล ว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครทาบทามมา คาดว่าน่าจะตกสำรวจแล้วหรือไม่ แต่ก็มีชื่อไปร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)แล้ว ส่วนเงื่อนไขในการร่วมรัฐบาลนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายไหน หรือเป็นรัฐมนตรี เพราะพรรคของเราเป็นพรรคเล็กมีแค่ 2 เสียง จึงขอให้ทำงานด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยเป็นการทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่ใช่รัฐบาลหรือพรรคใดพรรคหนึ่ง ถ้าไม่ใช่ตามนี้ก็ขอเป็นฝ่ายค้านอิสระ อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะไม่จับมือกับพรรคเล็กอื่นๆเพื่อต่อรองตำแหน่ง เพราะทุกคนก็มีอิสระ และตนไม่ใช่ล็อบบี้ยิสต์

“วันนี้ประเทศเราประสบปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง PM2.5 ไฟป่า สารเคมี ส่วนเรื่องกัญชา ผมสนับสนุนให้ผลิตเพื่อการแพทย์ แต่ไม่เห็นด้วยเพื่อสันทนาการ” หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าฯ กล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"