'พีระพันธุ์' ลั่นขอกอบกู้พรรคปชป. หากสมาชิกมีมติให้เข้าร่วมรัฐบาล จะไม่รับเก้าอี้ รมต.


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ค.62 - นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผมขอเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เพื่อกอบกู้พรรค ไม่ใช่เพื่อแสวงหาอำนาจหรือโอกาสทางการเมือง ผมจะร่วมทำงานกับเพื่อนๆ ด้วยหัวใจเดียวกัน เราจะดูแลกันและกัน จะคล้องแขนเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่อนคนใดสะดุดล้ม เราจะช่วยกันประคองให้ลุกขึ้นและร่วมเดินไปข้างหน้าด้วยกันได้เหมือนเดิม

ตำแหน่งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค ฯลฯ เป็นเพียงหัวโขน เราจะทำงานร่วมกันด้วยสถานะที่เท่าเทียมกัน หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคจะไม่ใช่ผู้ทรงอำนาจสูงสุดอีกต่อไป

ผมจะขอยืนหยัดทำงานให้พรรคอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง

หากเพื่อนๆมีมติให้พรรคเข้าร่วมรัฐบาล ผมจะไม่รับตำแหน่งรัฐมนตรีใดๆ แต่จะขอเป็นตัวแทนประชาชนคอยดูแลพวกเราที่ไปทำงานบริหาร ให้ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ

#ประเทศต้องมาก่อน #ประชาชนต้องพึ่งได้ #ไปข้างหน้าพร้อมกันกับพีระพันธุ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"