รวบแก๊งปล้นร้านเพชรย่านเพชรเกษมกวาดทรัพย์สินไป4ล.ได้แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ค.62- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์  วงษ์ปิ่น ผบช.น. และพ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม แถลงการจับกุมผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนปล้นร้านศิริชัย ซึ่งเป็นรับซื้อ รับจำนำ เพชรทอง รวมทั้งคุมตัวผู้ต้องหานำชี้สถานที่ก่อเหตุเพื่อประกอบคำสารภาพ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ค.62 เวลาประมาณ 08.10 น. คนร้าย 3 คน ได้ร่วมกันก่อเหตุปล้นร้านศิริชัย บริเวณปากซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค ซึ่งร้านดังกล่าวเป็นร้านรับซื้อและรับจำนำเครื่องประดับจำพวก เพชร ทองคำ และทรัพย์สินต่างๆทุกประเภท โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธลักษณะเหมือนปืน และมีด ในการก่อเหตุและทำร้ายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เป็นจำพวก เครื่องประดับ สร้อย แหวน ทองคำ ทองคำขาว ประดับเพชร และนาฬิกา รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 4 ล้านบาทเศษ 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้  คือนายนพอนันต์  หรือ ชาย  ภูษิตรุ่งโรจน์  อายุ 53 ปี  ที่บ้านเลขที่ 28 ม.19 ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  เมื่อวันที่ 4 พ.ค.62  เวลาประมาณ 08.00 น. และนาย วุฒิชัย  หรือ เจษ   ล้านเหรียญทอง อายุ 32 ปี  โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยวัดสิรินธรเทพรัตนาราม ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์กระทำโดยแสดงความทารุณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิดหรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม , โดยปลอมตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น มอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ , โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้นหรือกระทำโดยมีอาวุธ , รับของโจร” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

ในส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน คือ นายต้น อยู่ในระหว่างสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้แหล่งหลบซ่อนตัวแล้ว และจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"