อนาคตไกล


เพิ่มเพื่อน    

       ผลงานเด่น...ดร.แด๊ก-ธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในการเลือกตั้งครั้งนี้พูดได้เลยว่าแจ้งเกิดทางการเมืองเต็มตัว ด้วยลีลาและฝีปากกล้าแหลมคม ชั้นเชิงไม่เป็นสองรองใคร ไม่เชื่อลองไปถาม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง คนดังฝั่งธนฯ ดูก็ได้ 555

                โดยเฉพาะการตอบโต้ประเด็นทางการเมือง ทำให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศและเป็นกระบอกเสียงของพรรคที่ได้รับการยอมรับ ได้รับการชื่นชมจากผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งใน พปชร.และนอกพรรค 

                ขณะเดียวกันลีลาการปราศรัยก็ไม่เบา ดุเด็ดเผ็ดร้อน ตลกเฮฮา มีครบรสจนกลายเป็นดาวไฮด์ปาร์กของพรรค เลือกตั้งเสร็จแล้วพูดได้เลยว่าผลงานเป็นที่ประจักษ์ ชัดเจนแจ่มแจ๋ว

                คาดว่าหากพรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ รองโฆษกธนกร คงได้รับการสนับสนุนเข้าไปมีตำแหน่งแน่ เพราะทำงานให้พรรคคอยปกป้องดูแลพรรค รวมทั้งเป็นเกราะกันภัยให้ ลุงตู่-พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช.มาโดยตลอด 

                เช่นเดียวกับ สมศักดิ์ เทพสุทิน ลูกพี่ใหญ่ก็คงดูแล รองโฆษกแด๊ก เป็นอย่างดีเพราะปั้นมากับมือ เป็นเงาตามตัวยืนเคียงข้างในสมรภูมิการเลือกตั้งทุกเวที พร้อมถ่ายทอดวิทยายุทธ์เคล็ดลับวิชาชนิดที่ไม่ขาดตกบกพร่อง

                แม้ในสนามฟุตบอลที่กลุ่มสามมิตรนัดทำกิจกรรมเตะฟุตบอลทุกสัปดาห์ ภายใต้ชื่อทีม ฒ.หัวหมาก ทั้งคู่ต่างมองตาก็รู้ใจเล่นเข้าขาจนยิงได้ทุกนัด

                ธนกร บอกวันนี้ดีใจมากที่มาถึงจุดนี้ สิ่งหนึ่งที่ได้คือความรักจากพี่น้องประชาชนและเป็นที่ยอมรับในทางการเมือง รวมทั้งได้ทำงานเป็นปากเป็นเสียง พร้อมทำงานช่วยเหลือรับใช้ทุกคน แค่นี้ก็ถือเป็นที่น่าพอใจแล้ว...

                เชื่อว่าด้วยอายุที่ยังน้อย ความสามารถครบเครื่อง เส้นทางการเมืองข้างหน้าอนาคตสดใสแน่นอน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"