ปชช.เนืองแน่นต่อแถวเข้าจุดคัดกรองรอรับเสด็จในหลวงร.10 เสด็จออกสีหบัญชร


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.62- ที่จุดคัดกรองงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก บริเวณพระแม่ธรณีบีบมวยผม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดจุดคัดกรองให้ประชาชนเข้าสู่พื้นที่จัดงาน เพื่อรอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท ในเวลา 16.30 น. ให้ประชาชนเฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล โดยประชาชนได้ยืนต่อแถวยาวกว่า 2 กิโลเมตร ท่ามกลางแสงแดด พร้อมกับถือธงชาติไทย ธงตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก และถือรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 

ทั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกจัดแถวให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการจัดรถเมล์ ขสมก. มารับประชาชนในจุดดังกล่าว เพื่อแบ่งไปเข้าทางจุดคัดกรองสะพานพระปิ่นเกล้า พร้อมมีบริการน้ำดื่มจากกองบังคับการตำรวจจราจร มีหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่คอยดูแลประชาชน ที่มีทั้งผู้สูงอายุและเด็กเล็ก 

นางกิมฮวย มณฑาทิพย์ อายุ 74 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดอุดรธานีกับเพื่อนๆอีก 3 คน ด้วยขบวนรถไฟฟรีที่เขาจัดไว้บริการประชาชน โดยออกเดินทางเมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม และถึงกรุงเทพฯช่วงเช้า วันที่ 6 พฤษภาคม ลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ตนตั้งใจมาเฝ้ารับเสด็จในหลวง ถึงจะต้องเดินทางไกลก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ตอนนี้อายุมากแล้ว ในบั้นปลายชีวิตครั้งสุดท้าย ก็อยากจะมาเฝ้ารับเสด็จฯพระองค์ท่านสักครั้ง อยากมาเห็นพระองค์ท่าน แค่นี้ก็ทำให้หายเหนื่อย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"