เมสซี่ยันยังไม่จบบาร์ซ่าเฮก่อน3-0แต่มีอีกเลกที่แอนฟิลด์


เพิ่มเพื่อน    


ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยัน บาร์เซโลน่า ยังมีงานต้องทำอีก ในเกมที่ แอนฟิลด์ แม้จะสามารถไล่ถล่มยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกไปด้วยสกอร์ถึง 3-0 ในเกมเลกแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ เซมิไฟนอล เมื่อคืนวันพุธ
    พ่อมดลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ หวดฟรีคิกจากระยะไกลถึง 35 หลา เสียบสามเหลี่ยมซ้ายเข้าไปอย่างสุดตะลึงทั้งสนาม เป็นประตูที่สามฝัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล หมดทางฟื้นในเกมเลกแรก ที่ นูคัมป์
    การจะกลับมาได้คงต้องพึ่งปาฏิหาริย์แล้วสำหรับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารหน้า หากจะพลิกชะตาฝ่าแชมป์ลาลีกา เข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่ มาดริด ได้ แต่ เมสซี่ ก็ยังยืนกราน ว่าเขากับ บาร์ซ่า ยังถอนคันเร่งไม่ได้ และต้องทุ่มเต็มที่ต่อในอีก 90 นาทีที่เหลือ
    "เราเกือบจะได้ประตูที่ 4 แล้วในช่วงท้ายเกม 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก แต่อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ไม่มีอะไรแน่นอน เรายังต้องไปเยือนสนามแข่งขันที่ดีที่สุดสนามหนึ่งที่กองเชียร์เจ้าบ้านจะเป็นพลังหนุนหลังทีมของพวกเขาอย่างเหลือเชื่อ" เมสซี่ กล่วาหลังจบเกมที่ นูคัมป์

    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"