ปัตตานีคนขับรถหัวร้อนไม่ให้แซงโดนชักปืนยิงใส่ถูกสาวนั่งข้างบาดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.62-ช่วงกลางดึกวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ หวังกุหลำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ถ.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน บจ 7786 ยะลา จอดข้างทาง บริเวณขอบกระจกแคปด้านซ้ายและกระบะมีรูกระสุน 2 แห่งภายในเบาะนั่งด้านหลังมีเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นส.นูรีดา จารง อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่แขนซ้าย แพทย์ได้ทำการรักษาอาการปลอดภัย

สอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุ มีนายอริสมาน สาเมาะ อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดในขณะที่ตนกำลังจะขับรถเข้าด่านจุดตรวจ โดยในขณะนั้น รถต่อแถวยาว ส่วนรถคู่กรณีขับมาเลนซ้าย และพยายามที่จะตัดหน้ารถตนเองเพื่อที่ต้องการจะเข้าด่าน แต่เนื่องจากรถที่กำลังเข้าด่านเป็นแถวยาวตนจึงไม่ยอมให้รถคู่กรณีแหย่รถเข้ามาในแถว ทำให้รถคู่กรณีไม่พอใจ จึงได้ขับรถไปข้างหน้า เมื่อผ่านเข้าด่านแล้วจึงขับรถต่อไป 

"ตลอดทางรถคู่กรณีก็จะพยายามเบียดรถผมตลอดเหมือนไม่พอใจและจะหาเรื่อง จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผมได้ขับรถแซงหน้ารถคู่กรณี ปรากฏว่ารถคู่กรณีดังกล่าวได้เร่งความเร็วเพื่อขับรถมาตีคู่ จากนั้นเห็นคนที่อยู่ด้านข้างคนขับของรถคู่กรณีได้เปิดกระจกรถก่อนจะยื่นตัวออกจากกระจกข้าง และใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่รถของผมทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดนนางสาวนูรีดา ซึ่งนั่งอยู่ที่แคปด้านซ้าย  กระสุนถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป"
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จากภาพพบว่า รถกระบะของผู้เสียหายขับอยู่เลนขวา ส่วนรถของผู้ก่อเหตุขับมาจากเลนซ้าย จากนั้นมือปืนซึ่งอยู่ข้างคนขับได้เปิดกระจกรถด้านซ้ายแล้วโผล่ออกมาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่รถของผู้เสียหาย 2-3 นัด ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมา กระสุนถูกตัวรถทะลุโดนแขนของ น.ส.นูรีดา จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปตัวเมืองปัตตานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการไล่กล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสว่ารถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน สีบอร์น ไม่ทราบเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายคาดว่ามีด้วยกัน 2-3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"