ควงบีบีกันชิงทอง กวาด2ล.ลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

 โจรชุดดำสวมไอ้โม่งคลุมหน้า ควงปืนบีบีกันจี้ร้านทองกลางห้างบิ๊กซีท้องที่สัตหีบ กวาดสร้อย แหวน รวมน้ำหนัก 109 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านโดดน้ำหนีเข้าป่า ตำรวจทั้งโรงพักปูพรมล่า

    เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 28 เมษายนนี้ ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์สร้อยทอง ภายในห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบิ๊กซีเตาถ่าน หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ว่าที่ ส.ส.เขต 8 ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ และชุดสืบสวน ไปตรวจสอบ ร้านที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางของห้างบิ๊กซี พนักงานร้านอยู่ในสภาพตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำ พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแส พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน รูปพรรณเป็นชาย รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมชุดดำ เสื้อยืดแขนยาว และกางเกงยีนส์ขายาว คลุมหมวกไอ้โม่งลายพรางทหาร และใส่รองเท้าหนังสีน้ำตาล บุกเข้าไปในร้านทองขณะห้างเพิ่งเปิดทำการได้ไม่กี่นาที ใช้อาวุธปืนพกชนิดออโตเมติก ขู่บังคับให้พนักงานอยู่ในความสงบ และให้ น.ส.อุมาพร บัวบุตร อายุ 22 ปี พนักงานขายทอง ถือถุงพลาสติกขาวที่เตรียมมา ก่อนกวาดสร้อยทองรูปพรรณเป็นสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท 6 เส้น หนัก 3 บาท 21 เส้น และสร้อยคอหนัก 2 สลึง 32 เส้น รวมน้ำหนัก 109 บาท มูลค่า 2,120,050 บาท
    หลังก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งหนีออกจากห้าง มุ่งหน้าไปทางหลังตลาดทองทิพย์บ้านเตาถ่าน ห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยนายชาติชาย คำเอี่ยม พนักงานเข็นรถของห้างที่เห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนคนร้ายจะกระโดดหนีลงคลองกานดา และหายเข้าไปในป่า 
    เบื้องต้น ผกก.สภ.สัตหีบได้สั่งการให้ตำรวจทั้งหมดกว่า 30 นาย ออกค้นหาติดตามคนร้าย ซึ่งเชื่อว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าอย่างแน่นอน พร้อมเก็บหลักฐานลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ
    ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นกล่องใส่ปืนบีบีกัน รุ่น M 92 ถุงมือสีดำ และหมวก ที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ ถูกโยนทิ้งไว้ข้างบ้านเลขที่ 3/21 หมู่ 8 บริเวณหลังตลาดทองทิพย์เตาถ่าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายยังหลบหนี แต่พอทราบบุคคลต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนหาหลักฐาน. 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"