สมาชิกพรรค'อนาคตใหม่'สมัครจิตอาสางานพระราชพิธี-ไร้เงา'ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ'


เพิ่มเพื่อน    

18 เม.ย.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. นายรณวิต หล่อเลิศสุนทร รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ประมาณ 20 คน ได้ เดินทางมายังสำนักงานเขตพระนคร ถนนสามเสน ซอย 3 แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ เพื่อลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายรณวิต ให้สัมภาษณ์ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทาน พระบรมราชานุญาต ให้จัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งเป็นสิ่งที่ปวงชนชาวไทยต่างเฝ้ารอคอย และรู้สึกปลาบปลื้มยินดี และรูสึกดีใจที่จะได้เห็นพระราชพิธีสำคัญ

" พวกเราในฐานะคนไทยคนนึง ต่างก็ทราบดี ว่า ความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับคนไทยทุกคนเป็นอย่างไร พวกเรารู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ พวกเราจึงมาพร้อมกันในวันนี้ พวกเราอยากเป็นส่วนนึงในการร่วมงานพระราชพิธี จึงมาพร้อมกันที่สำนักงานเขตพระนคร เพื่อสมัครจิตอาสาต่อไป"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.30 สมาชิกพรรคฯทยอยลงทะเบียนจนเสร็จสิ้น จากนั้น แยกย้ายเดินทางกลับ ทั้งนี้ไม่ปรากฎว่า นายธนาธร จึงรุงเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคต และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค รวมถึงน.ส.พรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรค เดินทางมาร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"