เศร้า!หนุ่มอ่างทองวัย38เครียดถูกพักงานผูกคอลาโลก


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.62-ร.ต.อ.สิริชัย  สีนิล  รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 19  หมู่ที่ 1  ตำบลบ้านแห  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น  ด้านบนเป็นไม้ด้านล่างปูน  บริเวณหน้าห้องน้ำด้านล่าง  พบศพนายปราโมทย์  ศรีดี  อายุ 38 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนต์ขายาว ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อภายในห้องน้ำ มีมารดาของผู้เสียชีวิตนั่งโอบกอดประคองศพลูกชายด้วยความเสียใจ

นางปรีดา  สีเหลือง  อายุ 56 ปี  มารดาให้การว่า   นายปราโมทย์  ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลอยู่ที่โรงพยาบาลรามา  กรุงเทพฯ  กลับบ้านมาอาศัยอยู่กับตนเองและพ่อเลี้ยงได้ประมาณ 1 อาทิตย์  ซึ่งปกติลูกชายจะเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด  ได้บอกกับตนเองว่าก่อนหน้านี้ภรรยาเก่าที่เลิกรากันไป  แต่ยังติดต่อกันอยู่เพราะมีลูกด้วยกันได้มาขอเงิน  ผู้ตายจึงได้ให้เงินไปหมดจนไม่มีเหลือ  ประกอบกับลูกชายถูกพักงานที่ทำงาน 1 อาทิตย์  สาเหตุเนื่องจากหยุดงานโดยไม่ขออนุญาตล่วงหน้า  เพื่อไปงานรับวุฒิบัตรลูกที่จบการศึกษาชั้นอนุบาล  และได้บอกว่าจะกลับมาหางานที่บ้านอยู่กับตนเอง 

"ก่อนเกิดเหตุได้บอกให้ตนงไปนำรถจักรยานยนต์ที่กรุงเทพฯนำกลับมาไว้ที่บ้าน  โดยตนเองและพ่อเลี้ยงได้ออกเดินทางจากบ้านตั้งแต่เช้ามืดของวันนี้  ซึ่งตนเองยังเห็นลูกชายนอนหลับอยู่บนบ้าน  ระหว่างทางขากลับได้โทรศัพท์หาลูกชายแต่ไม่รับสาย  ตนเองนึกว่ายังนอนไม่ตื่น  พอเดินทางมาถึงบ้านจะเข้าห้องน้ำ  เมื่อเปิดประตูบ้านถึงกับเข่าทรุดหัวใจสลาย  เมื่อเห็นลูกชายใช้เชือกไนล่อนผูกกับขื่อของห้อง  จึงได้ใช้มีดทำครัวตัดเชือกนำลูกชายลงมา  แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางเข้ามาตรวจสอบ"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเครียดจากเรื่องงานและต้องรับผิดชอบส่งเสียเงินให้กับภรรยาเก่า  จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นตัดสินใจผู้คอหนีปัญหา  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"