ใครเห็นช่วยแจ้ง!แม่ตามหาลูกชายมีอาการทางจิตหายจากบ้านนาน 10 วัน


เพิ่มเพื่อน    


12 เม.ย.62-ผู้สื่อข่าวรับแจ้งพบเบาะแส หนุ่มจิตเวช คือ นายสุรชัย สีขาว อายุ 38 ปี ที่หายออกจากบ้านพัก เลขที่ 32/2หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี นานกว่า 10 วัน โดยนางธิดา คงศรี อายุ 59 ปี แม่ของนายสุรชัย เล่าว่า ลูกชายมีอาการป่วยทางจิตมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอขลุง เป็นคนใจดี ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ชอบช่วยเหลือคน ใครขออะไรก็ให้หมด ล่าสุดได้ไปช่วยญาติๆเก็บมังคุด ก่อนเดินออกจากสวนไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ญาติๆตะโกนเรียกให้กลับ ก็ไม่กลับ พยายามเดินตามก็ไม่ทัน เพราะนายสุรชัย ร่างกายสูงใหญ่ จากนั้นญาติได้กลับมาที่สวน เพื่อนำรถจักรยานยนต์ ออกตามหาก็ยังไม่พบ จนเวลาล่วงเลยมาครบ 10 วัน แม่และ นายสุรศักดิ์ สีขาวอายุ 26 ปี น้องชาย และญาติๆ ช่วยกันออกตามหาไปตามพื้นที่ต่างๆ

โดยเฉพาะพื้นที่เชิงเขาสระบาป ที่มีคนเจอ เมื่อวันแรกๆ ญาติได้วนเวียนหาอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว อยู่นานหลายวันก็ยังไร้ร่องรอย กระทั่งตัดสินใจไปติดตามในพื้นที่ อำเภอมะขาม ที่เป็นเส้นทางเชื่อมกับเขาสระบาป โดยมีเบาะแสว่ามีคนเคยเห็นว่าเคยนั่งรถมาลงที่ ตำบลมาบไพ พื้นที่ อำเภอขลุง จึงรีบเข้าพื้นที่ ตำบลมาบไพ โดยประสานกับสารวัตรกำนันตำบลมาบไพ ช่วยออกตามหา จนได้เบาะแสล่าสุด ว่าเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา นางจันท์ฉาย นวจารี อายุ 39 ปี เจ้าของล้งผลไม้เลขที่ 14/4 หมู่ที่ 4 ตำบลมาบไพ ได้ดูรูปแล้วยืนยันว่ารูปพรรณสัณฐานตรงกับชายที่เคยมานั่งพักบริเวณหน้าล้ง เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา นางธิดา แม่ของนายสุรชัย ถึงกับน้ำตาคลอเมื่อทราบว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ ยังแข็งแรงดี โดยนางธิดา แม่ของนายสุรชัยได้ฝาก ข้อความไปตามช่องทางต่างๆ ทุกช่อง หากใครพบนายสุรชัย สีขาว อายุ 38 ปี สูง 175 เซ็นติเมตร มีอาการป่วยทางจิต ใจดี ไม่ทำร้ายใคร ให้ติดต่อกลับมาที่ นายุชาติ คงสี เบอร์ 098 -3966514 โดยญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรขลุง เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"