'บิ๊กตู่'วอนคนไทยทุกเพศทุกวัย ต้องช่วยกันเพื่อทำให้ประเทศชาติสงบ


เพิ่มเพื่อน    

 9 เม.ย.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบข่าวว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ป่วย เป็นอะไรมากหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่พยักหน้า 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้รับรายงานการโยกย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล พ้นจากผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แล้วหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว 

จากนั้นผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนบริจาคโลหิตโครงการ “แล้งนี้ ไม่แล้งน้ำใจ ด้วยการให้โลหิต” เพื่อสำรองโลหิตไว้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคณะผู้บริหารเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อจัดกิจกรรมติดเข็มกลัดดอกลำดวน เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2562 พร้อมเปิดเพลงจับมือกันไว้ ของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ขณะที่นายกฯได้จับมือผู้สูงอายุ แกว่งไปมาตามจังหวะเพลง ก่อนสวมกอดอย่างเป็นกันเอง 

ทั้งนี้นายกฯกล่าวในตอนท้ายว่า ประเทศเราต้องช่วยกันทุกเพศทุกวัย เราต้องช่วยกันเพื่อทำให้ประเทศชาติสงบ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"