เมายาทุบหัวแหม่ม ข่มขืน-ฆ่าสุดเหี้ยม


เพิ่มเพื่อน    


    ท่องเที่ยวไทยสะเทือนอีก หนุ่มเมายาเห็นวิศวกรสาวชาวเยอรมันขี่รถเที่ยวเกาะสีชัง ตีสนิทขอร่วมเพศดื้อๆ ถูกปฏิเสธ คว้าก้อนอิฐทุบหัวลากไปข่มขืนแล้วฆ่าทารุณด้วยการกระหน่ำทุบจนคอหัก ตำรวจจับได้ทันควัน เผยผู้ตายเข้ามาตรวจโรงงานที่ชลบุรี แล้วแวะเที่ยวพัทยาก่อนไปพบจุดจบ นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์คดีแรกที่เกิดกับนักท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง ชาวบ้านโกรธแค้นถูกทุบหม้อข้าว "บิ๊กอวบ" สั่งกวาดล้างยาเสพติด     
    เมื่อบ่ายวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง แถลงข่าวจับกุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 1 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนนางสาวมิเรียม เบอเทอร์ (BEELTE MIRIAM) อายุ 27 ปี ชาวเยอรมัน และทิ้งศพไว้บริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า บนเกาะสีชัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
    คดีนี้ เหตุเกิดช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.มิเรียมได้ขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง ได้พบกับนายรณกรบริเวณบันไดทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า หรือยอดเขาพระพุทธบาท และได้มีการทักทายเป็นภาษาอังกฤษ แล้วนายรณกรได้ชวน น.ส.มิเรียมไปหลับนอน แต่ น.ส.มิเรียมปฏิเสธและเกิดความกลัว เดินหนีขึ้นบันไดไปได้ไม่กี่ก้าว นายรณกรซึ่งเมายาเพราะเสพยาไอซ์เข้าไป ทำให้ขาดสติ เมื่อสบโอกาสจึงใช้ก้อนหินทุบที่บริเวณศีรษะของ น.ส.มิเรียมจนหมดสติ หลังจากนั้นได้ข่มขืน และลงมือฆ่าเพราะเกรงว่า น.ส.มิเรียมจะไปแจ้งตำรวจ โดยใช้ก้อนอิฐขนาดใหญ่ทุบที่ศีรษะ ใบหน้า และต้นคอจนคอหัก ก่อนจะนำศพไปทั้งบริเวณซอกก้อนหินใหญ่ นำก้อนหินและใบไม้มาปิดทับไว้ จนกระทั่งมีคนมาพบศพและแจ้งให้ตำรวจทราบ
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ตำรวจ สภ.เกาะสีชังได้ตระเวนค้นหาคนร้าย จนกระทั่งพบนายรณกรที่บริเวณบ้านเลขที่ 8/3 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ ตามร่างกายมีรอยขีดข่วน และยังพบเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด จึงได้นำตัวมาสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง จนในที่สุดนายรณกรให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ, และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 
    รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า  ภายหลังเกิดเหตุการณ์ฆ่าข่มขืนบนเกาะสีชัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เร่งให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ และสามารถจับกุมได้ในที่สุด ยอมรับว่าคดีบนเกาะสีชังไม่เคยเกิดขึ้น นี่เป็นคดีแรก ซึ่งต่อไปจะได้กำชับให้มีการระมัดระวังเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปบนเกาะสีชัง เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุเกิดขึ้นอีก เพราะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวอย่างยิ่ง
    จากการตรวจสอบของตำรวจ สภ.เกาะสีชัง ทราบว่า น.ส.มิเรียม ผู้ตาย เป็นวิศวกร ซึ่งเดินทางมาตรวจงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.62 จากนั้นเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา และเดินทางมาท่องเที่ยวต่อที่เกาะสีชัง เมื่อเที่ยงวันที่  7 เม.ย. โดยเช่าจักรยานยนต์ขี่ท่องเที่ยวรอบเกาะ กระทั่งไปพบนายรณกรและถูกนายรณกรข่มขืนแล้วฆ่า 
    หลังข่าวฆาตกรรมนักท่องเที่ยวสาวแพร่ออกไป ชาวบ้านในเกาะสีชังต่างแสดงความโกรธแค้นนายรณกรอย่างมาก เพราะเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเกาะสีชังซึ่งพวกตนได้อาศัยประกอบอาชีพที่เกี่ยวเนื่องเลี้ยงครอบครัว
    หลังการแถลงข่าว พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติได้ให้นายรณกรจำลองเหตุการณ์ที่ลงมือฆ่าแหม่ม เริ่มจากใช้กำลังฉุดลากผู้ตายจากบันไดไปที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร แล้วใช้กำลังประทุษร้ายก่อนข่มขืน จากนั้นก็ใช้อิฐทุบ 4 แห่งที่ศีรษะ หน้าผาก ข้างแก้มและท้ายทอยจนตาย พร้อมใช้หินและใบไม้ปิดอำพราง
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติยังสั่งการให้ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เร่งปราบปรามยาเสพติดที่ระบาดชุกชุมบนเกาะสีชังด้วย     
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานคดีฆ่าข่มขืน น.ส.มิเรียม ชาวเยอรมันแล้ว จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุได้พบเห็นผู้ตายขณะอยู่ที่เกิดเหตุ จึงได้ตีสนิทเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงได้ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีลงมาจากที่เกิดเหตุโดยมีนายรณกรวิ่งตามมาถึงจุดที่พบคราบเลือด บริเวณบันไดปูนทางขึ้นเขาพระบาท นายรณกรกลัวว่าผู้ตายจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ใช้ก้อนหินทุบที่บริเวณหน้าผาก ท้ายทอย และบริเวณใบหน้าหลายครั้ง แล้วลากร่างของผู้ตายจากบริเวณบันไดปูน ที่พบคราบเลือดเข้าไปซ่อนไว้ที่ซอกหินในป่าละเมาะห่างกันประมาณ 50 เมตร ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยังไม่หมดสติ นายรณกรจึงได้ใช้ก้อนหินทุบที่บริเวณใบหน้าจนถึงแก่ความตาย แล้วใช้ใบไม้ถมร่างของผู้ตายโดยมีก้อนหินวางทับอยู่เพื่ออำพรางศพ แล้วหลบหนีไป โดยระหว่างนั้นมีผู้พบเห็นและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวนายรณกร ผู้ก่อเหตุได้พร้อมเสื้อ กางเกง และก้อนหินที่มีคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่
    “พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ญาติและเจ้าหน้าที่สถานทูตในการติดต่อรับศพกลับภูมิลำเนาเพื่อไปดำเนินพิธีทางศาสนา พร้อมกล่าวชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมของ ภ.จว.ชลบุรี และพลเมืองดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ให้เบาะแส ข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว และยังได้กำชับพนักงานสอบดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ เพื่อบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นและสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว และนักลงทุนในพื้นที่” พ.ต.อ.กฤษณะกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"