'รองผบ.ตร.'เค้นฆาตรกรโหดสารภาพข่มขืน-ฆ่าแหม่มเยอรมนีบนเกาะสีชัง


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.62-พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และ
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายรณกร  ร่มรื่น อายุ 23 ปี ชาวต.ท่าเทววงษ์   อ.เกาะสีชัง  จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและฆ่าน.ส.มิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมนี บริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า (ยอดเขาพระพุทธบาท) อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี พร้อมแจ้งข้อหา
ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ )โดยผิดกฎหมาย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า พฤติการณ์ของคดีนั้น เมื่อวันที่ 7 เม.ย.2562 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่บริเวณ ทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า และให้การว่าพบเห็น นายรณกร มีร่องรอยเสื้อผ้าเปื้อนเลือดเดินลงมาจากสถานที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ติดตามโดยทันที

กระทั่งพบนายรณกรยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 8/3 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบพบ มีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายของนายรณกร และสอบปากคำให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนและฆ่านักท่องเที่ยวชาวเยอรมนีจริง โดยใช้ก้อนหินบริเวณที่เกิดเหตุทุบทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วได้นำศพไปไว้บริเวณซอกหินใช้ใบไม้มาโรยไว้เพื่อปกปิดอำพรางศพเพื่อไม่ให้มีคนพบ 

รองผบ.ตร.กล่าวว่า ผู้ต้องหายินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจยึดเสื้อ กางเกง เปื้อนเลือดที่ใช้ในขณะก่อเหตุในบริเวณหลังบ้านพัก และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฎว่าผลเป็นบวก(ยาไอซ์) จึงได้นำตัวไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่ โรงพยาบาลเกาะสีชังเพื่อยืนยันผลอีกครั้ง ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก ตามใบรับรองผลการตรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบเพื่อดำเนินคดีต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"