นายกฯห่วงแฟลตดินแดงถล่ม สั่งเยียวยาเร่งหาสาเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย. 62 - พล.ต.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับรายงานกรณีอาคารแฟลตเคหะชุมชนดินแดงทรุดตัวลงมาขณะรื้อถอนเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เบื้องต้นทหารจากกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยเขตดินแดงร่วมกับเจ้าหน้าที่ของการเคหะแห่งชาติได้เข้าตรวจสอบความเสียหายเพื่อรื้อถอนซากอาคารที่ทรุดตัวแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้ตั้งเต็นท์จัดเวรติดตามสถานการณ์ร่วมกับศูนย์อำนวยการจิตอาสา กทม. (เขตดินแดง) เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยในวันนี้ ชุดจิตอาสาจะปฏิบัติการร่วมกับการไฟฟ้านครหลวง สน.ดินแดง เขตดินแดง เพื่อเก็บกู้ซากรถยนต์ที่ถูกทับ เสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหาย และอาคารที่ทรุดตัวโดยเร็วที่สุด

“นายกฯ แสดงความห่วงใยประชาชน พร้อมย้ำให้ดูแลเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบตามระเบียบทางราชการ และเร่งหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อหาทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก แม้จะไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บก็ตาม” พล.ต.อธิสิทธิ์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"