โปเช็ตติโน่ยังไม่มีแผนล่าใครแทนยอริส


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่คิดที่จะเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังจากที่ ฮูโก ยอริส นายทวารกัปตันทีม ทำผลงานได้น่าผิดหวังในหลายแมทช์หลัง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ปัดบอลพลาดไปโดนพวกเดียวกันเอง เข้าประตูไป และทำให้ทีมแพ้ไปในนาทีสุดท้ายในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์

โปเช็ตติโน่ ดูจะยังคงไว้วางใจ ยอริส เป็นมือหนึ่งของทีมต่อ และเห็นว่าควรจะเสริมแกร่งให้กับตำแหน่งอื่นๆมากกว่า ท็อตแน่ม ต้องการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คนในซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสามารถโละ วิคเตอร์ วานยาม่า ได้ นอกจากนั้นก็ยังเพื่อเตรียมพร้อมกรณีที่คริสเตียน อีริคเซ่นย้ายทีมเพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาแม้จะเเหลือเวลาในสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แบ็คซ้ายตัวใหม่กับกองหน้าที่สามารถสลับลงเล่นกับ แฮร์รี่ เคน ก็จำเป็นต้องหาเพิ่มเข้ามา รวมถึงกองหลังตัวกลางเพราะคาดว่าจะเสีย โทบี อัลเดร์ไวเรลด์ ไป ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา สื่อเมืองผู้ดีวิเคราะห์ว่า ท็อตแน่ม จะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้งหลังจากไม่ได้ซื้อใครเพิ่มเลยในช่วงเปิดตลาด 2 ครั้งที่ผ่านมา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"