ฆ่าสยองสาวอบต. ของแข็งทุบหน้าอก


เพิ่มเพื่อน    


    สาวหัวหน้าสำนักงานปลัด อบต.วังโตนดที่ตายปริศนาในรถเก๋งกลางป่ากระถิน ผลชันสูตรออกมาแล้ว ระบุถูกของแข็งกระแทกอย่างรุนแรงที่หน้าอก ตำรวจได้เบาะแสพูดคุยกับชายที่สงสัยเป็นฆาตกร นัดเจอกันในป่ากระถิน อยู่ระหว่างล่าตัวมาสอบ รองโฆษก ตร.ชี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ กรณีพบศพหญิงสาวหัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด ที่หายตัวไป โดยมีการประกาศตามหาคนหายในสื่อสังคมออนไลน์ จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งที่จอดทิ้งอยู่ในป่ากระถินริมถนน ในเขตพื้นที่ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 19.20 น. รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงนอนเสียชีวิตที่ป่ากระถินณรงค์ หมู่ 3 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากนั้นพนักงานสอบสวน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบ พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี จอดหันหน้าเข้าไปป่ากระถิน ประตูรถทั้ง 4 บานปิดอยู่ ผู้ตายคือ นางสาวจาริณี แจ่มจ้า อายุ 36 ปี นั่งเสียชีวิตที่เบาะคนขับในรถเก๋งคันดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
    จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคม 2562 แล้วไม่กลับเข้าบ้าน ทางญาติจึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ทุ่งเบญจา เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 เพื่อให้ตำรวจช่วยออกตามหา ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ในช่วงเย็น ผู้ตายได้นัดพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งขับรถไปตามสถานที่นัดหมาย เมื่อพบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ารถเก๋งของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ขับตามไป จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถของผู้ตายได้ตัดไป 
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.ท่าใหม่ แจ้งว่า ได้รับรายงานผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง ซึ่งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง และทำการถ่ายภาพ วาดแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป โดยขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงเส้นทางการขับขี่ของผู้ตาย ประกอบกับข้อมูลการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้าย  
    รองโฆษก ตร.กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ พนักงานสอบสวนได้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยาน คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานและจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หากประชาชนมีข้อมูลหรือพบเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ท่าใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-3943-1111 และศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 
    ด้านนางประยูร แจ่มจ้า อายุ 63 ปี แม่ของ น.ส.จาริณี หรือแอน ได้เดินทางไปรับศพลูกสาวจากสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสามผาน ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่ายังต้องรอผลจากสถาบันนิติเวชฯ ซึ่งใช้เวลา 1 เดือนจึงจะทราบ โดยจากนี้จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายแน่นอน นอกจากนี้เมื่อวันที่ 27 มี.ค. มีคนไปพบโทรศัพท์ของลูกถูกโยนทิ้งไว้ที่ริมคลองสะพานดอนมะกอก อ.แกลง และที่สำคัญจุดที่ตำรวจตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ของน้องแอนครั้งสุดท้าย คือที่บริเวณเขื่อนทุ่งเบญจา ที่อยู่ห่างจากป่ากระถินจุดที่พบศพประมาณ 10 กม. จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"